- Mới đây, trên mạng xuất hiện hình ảnh chàng trai đen nhẻm gầy gò được cho là ảnh chụp  cách đây vài năm của Bùi Anh Tuấn, chàng hot boy đội Hà Hồ trong cuộc thi "Giọng hát Việt" .

Thời gian trôi đi, những hình ảnh trên khuôn mặt của các sao Việt cũng dần thay đổi. Có người ‘lột xác’ hoàn toàn trở thành những hot boy, hot girl xinh đẹp….

Cùng nhìn lại những hình ảnh ‘ngày xưa ta bé’ của các sao Việt

Bức ảnh được cho là của Bùi Anh Tuấn 6 năm về trước. Nhiều nét tương đồng cho thấy cả hai nhân vật trong ảnh là một người. Điểm khác biệt so với "hoàng tử The Voice" hiện tại chính là nước da ngăm đen thuở trước và những nét thô ráp trên khuôn mặt.

Hương Tràm, Quán quân "The Voice" sinh ra trong một gia đình làm nghệ thuật có bố là nhạc sĩ, NSƯT Tiến Dũng, anh trai là ca sĩ Tiến Mạnh và cô đã mê hát ngay từ thuở còn rất bé. Ngay từ nhỏ, Hương Tràm đã vô cùng xinh xắn.

Qua thời gian, Hương Tràm đã trở thành cô gái đầy gợi cảm trên sân khấu.

Vy Oanh ngày bé đã rất mê ca hát. Ngày bé, cô không quá nổi bật so với bạn bè trang lứa nhưng hiện tại, cô thực sự xinh đẹp và quyến rũ.

Sau khi tham gia The Voice, tên tuổi của Đào Bá Lộc đã trở thành một trong những ca sỹ trẻ được tìm kiếm nhiều nhất. Từ một cậu bé bụ bẫm tới khi vào cấp 2 làn da vẫn còn rám nắng và tính cách khá rụt rè, tới nay Đào Bá Lộc vẫn không thay đổi nhiều.

Ngô Kiến Huy tên thật là Lê Thành Dương, thời ấu thơ, Ngô Kiến Huy cũng có nhiều bức ảnh rất đáng yêu.

Cao Thái Sơn  thủa mới vào nghê trông cũng rất ngô nghê

HK (tổng hợp)