- Bộ phim hành động cổ trang 3D mới nhất của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thu về 12 tỉ đồng ngay trong 3 ngày cuối tuần ra mắt vừa qua.

Một cảnh trong phim.

Theo thông tin mới nhất của nhà sản xuất, hơn 100.000 vé của "Mỹ nhân kế" đã bán hết trong 3 ngày đầu ra rạp (1/2 – 3/2). Hơn một nửa trong số đó là vé cho các suất chiếu 3D, do vậy, doanh thu bộ phim 3D thứ 2 của điện ảnh Việt ước tính lên tới 12 tỉ đồng.

Như vậy trung bình mỗi ngày "Mỹ nhân kế" thu về tới 4 tỉ đồng. Với mức doanh thu vượt trội này, "Mỹ nhân kế" đã vượt qua "Long ruồi" của năm 2011 khi bộ phim này chỉ dừng lại ở doanh số 9 tỉ đồng sau 3 ngày đầu ra rạp.

Dù vẫn còn nhiều điểm khiến khán giả chưa hài lòng như chất lượng 3D còn chưa sắc nét, nhiều tình huống vô duyên, bối cảnh hạn chế nhưng "Mỹ nhân kế" rõ ràng là một bộ phim giải trí xem được với nhiều cảnh hành động và kỹ xảo đẹp mắt. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết chi phí của "Mỹ nhân kế" là hơn 17 tỉ đồng.

Nội dung phim khá nặng nhưng phim cũng được dự đoán ngay từ đầu sẽ hút khách nhờ những cảnh quay đẹp, âm nhạc hấp dẫn cùng diễn xuất của dàn mỹ nhân gồm những tên tuổi rất "hot" như Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Ngọc Quyên, Diễm My 9x...

Ê kíp làm phim ra mắt tại Hà Nội.

Là phim Tết 3D duy nhất ra rạp, lại chọn thời điểm công chiếu sớm nhất (1/2) nên "Mỹ nhân kế" có lợi thế đáng kể khi ra rạp.

Hoàng Vy