- 5 Hoa hậu Quý bà Thế giới đã tới Hà Nội thăm Đền Ngọc Sơn, Cầu Thê Húc... và đặc biệt tình cờ được gặp Chủ tịch nước Trương Tấn Sang.

Hoa hậu Kim Hồng tặng tranh quý cho cựu tù Côn Đảo
Kim Hồng được trao "Đệ nhất Hoa hậu Quý bà Thế giới"


Các hoa hậu tỏ ra bất ngờ và hạnh phúc khi được trò chuyện cùng Chủ tịch nước và phu nhân khi Chủ tịch nước tham dự lễ thả cá tại Hồ Gươm.

Chỉ có 2 ngày trên đất Thủ đô, nhưng đoàn các Hoa hậu Quý bà Thế giới cũng đã kịp chiêm ngưỡng Hà Nội trong khoảnh khắc đẹp nhất của năm: Mùa xuân và Hoa đào... 

Không chỉ tham quan, mà đoàn hoa hậu còn kịp tham gia làm từ thiện tại một cơ sở từ thiện của Hà Nội, thể hiện trái tim nhân hậu của những người đẹp dành cho những số phận thiệt thòi.

Mary Jean (Mrs World 2007) và Lufriu April Sandra (Mrs World 2011) đã từng tới Việt Nam còn Alarcon Marisol (Mrs World 1995) và Vicki Lee (Mrs America 2012) là lần đầu nhưng đều bày tỏ thiện cảm bởi phong cảnh đẹp và tình cảm ấm áp của những con người Việt Nam.

4 hoa hậu quý bà thế giới cùng ông David Marmel - Chủ tịch Mrs World sang Việt Nam lần này để tham dự lễ trao tặng danh hiệu Đệ nhất Hoa hậu Quý bà Thế giới cho Hoa hậu Kim Hồng được tổ chức vào ngày 6/2 tới tại TP.HCM.

Các hoa hậu trên cầu Thê Húc
Trên đường phố Hà Nội
Tranh thủ làm từ thiện
Thích thú với chiếc khăn lụa Việt Nam
Rạng ngời khi gặp mặt báo chí
Nụ cười tươi
Cận cảnh gương mặt một hoa hậu quý bà
Ánh Ngọc