- Lần đầu tiên, nghệ sĩ Xuân Hinh chịu bỏ cả chục triệu đồng nhờ vả chuyên gia trang điểm Kenny Thái và nhà thiết kế Hà Duy để có trong tay những bộ đầm lộng lẫy và vừa vặn với vóc dáng để... diện.

Xuân Hinh biến hình bất ngờ
Cũng theo nghệ sĩ Xuân Hinh, ngoài trang phục, anh còn đầu tư tóc giả, vòng tay, vòng cổ, máy nghe nhạc - tất cả những "trang sức" ấy nhằm phục vụ cho vai diễn - một cô gái trẻ ăn chơi sành điệu chuyên cặp kè với đại gia trong chương trình "Đến mà cười" và cụ thể là ở tiểu phẩm "Bắt đền đại gia" sẽ diễn ra từ 5 đến 8/3 tới tại rạp Đại Nam.

Diễn cặp với Xuân Hinh trong tiểu phẩm này không ai khác là nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền. Ngoài những câu thoại tung hứng, Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền sẽ trình diễn khả năng khiêu vũ với vũ điệu tăng gô. Đây là dịp để "nàng" Hinh khoe "đường cong" của cơ thể qua chiếc váy mỏng manh và mềm mại.

Trong trang phục sặc sỡ
Ngoài ra còn có tiểu phẩm Hắt xì hơi (Minh Vượng, Quốc Anh) - phê phán sự "luồn cúi" của một số kẻ chỉ muốn tiến thân bằng sự nịnh bợ và chiêu trò chứ không phải tài năng. Sự ngu dốt cộng với hám danh đã khiến câu chuyện xảy ra nhiều tình huống dở khóc dở cười và tiểu phẩm Gia đình văn hóa (Thanh Loan, Minh Dũng và các diễn viên của Chèo Hà Nội).

Bên cạnh các tiểu phẩm, ca sĩ Tấn Minh cũng góp mặt với tư cách khách mời. Lần đầu tiên, một cách chính thức, Tấn Minh đứng cùng sân khấu với vợ mình - NSƯT Thu Huyền. Từng trả lời báo chí rằng, vì hai vợ chồng ở hai dòng nhạc khác nhau, nên khó thực hiện việc hát song ca. Nhưng trong dịp 8/3 này, khi cùng đứng trên sân khấu, Tấn Minh và Thu Huyền sẽ tay trong tay hát một ca khúc ngợi ca tình yêu...

Cặp đôi Tấn Minh - Thu Huyền
Ca sĩ Tấn Minh chia sẻ: ''Dù hát một mình hay song ca cùng ai đó các ca khúc về tình yêu, đặc biệt là ngợi ca những người phụ nữ, Tấn Minh luôn có cảm xúc đặc biệt. Đó là sự trân trọng, nâng niu và ngưỡng mộ những người phụ nữ - bằng tình yêu, sự hi sinh cao cả mà họ đã dành cho những người đàn ông trong cuộc đời, đó là chồng, là con, là anh, là bạn, là người tình…''.

Sơn Hà