Tham dự tiệc “Nghìn lẻ một đêm”, Trà My Next Top xuất hiện đầy quyến rũ và xinh đẹp. Tháp tùng người đẹp còn có hai chàng trai lịch lãm Vĩnh Hải và Quang Đăng

Trà My Next Top khoe chân dài miên man trong bộ váy xanh có đường xẻ tinh tế.

Trong năm vừa qua, Trà My đã xuất sắc giành được giải Á quân 3 tại cuộc thi Top Model Worldwide 2012. Đây là cơ hội để Trà My tiếp cận và học hỏi môi trường thời trang châu Âu cũng như thế giới. Ngoài ra, cô còn được khán giả yêu mến nhờ phong cách hiện đại và thái độ làm việc chuyên nghiệp.


Góp mặt trong đêm tiệc còn có quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu - Lâm Vĩnh Hải thanh lịch với bộ vest đen và Ngô Quang Đăng - một chàng trai khá đa tài. Ngoài đam mê với công việc kinh doanh, Quang Đăng là một vũ công chuyên nghiệp, từng dựng bài cho hàng loạt ca sĩ nổi tiếng như Đông Nhi, Hồ Vĩnh Khoa, Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy. Anh còn có khả năng chơi đàn piano rất cừ. Bộ ba đều là những người trẻ thành đạt, cá tính và cũng chính là đối tượng French Tuesdays hướng tới.


Quang Đăng và Vĩnh Hải vui nhộn với những chiếc mặt nạ phát sáng độc đáo. Bộ ba chia sẻ, “Nghìn lẻ một đêm” đã mang đến cơ hội để cả ba cùng hội tụ, trải nghiệm phong cách tiệc độc đáo và hương vị êm mượt của thức uống thượng hạng làm từ nho Pháp.


Ở các đêm tiệc trước đây, nhà tổ chức French Tuesdays đã đưa thượng khách của mình đến với nước Ý thanh lịch qua đêm tiệc “La Dolce Vita”, hay tìm tới nét thơ mộng, tinh tế của nước Pháp trong tiệc năm mới “One night in Paris”.

Lần này, French Tuesdays lại mang tới một bất ngờ thú vị khác khi kết hợp trải nghiệm không gian Ba Tư kỳ bí cùng sự sôi động, sang trọng của Centro Bar & Loundge (TP.HCM) trong concept tiệc mang tên “1001 Nights-Nghìn lẻ một đêm”. Những câu chuyện cổ phương Đông qua lời kể của nàng Sheherazade như được tái hiện đầy mới mẻ với cách tổ chức của French Tuesdays.

Không gian Centro bar khoác lên một chiếc áo mới đậm nét huyền bí của xứ Ba Tư trong “Nghìn lẻ một đêm” nhờ bàn tay tài hoa của French Tuesdays

Khởi đầu năm mới 2013, French Tuesdays với đêm tiệc mang màu sắc cổ tích phương Đông đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của giới trẻ Sài thành sành điệu và năng động - đối tượng mà nhà tổ chức tiệc hàng đầu này luôn muốn hướng tới.

Kể từ đêm ra mắt vào tháng 9 vừa rồi, French Tuesdays đã mang đến cho thế giới giải trí về đêm của Việt Nam những đêm tiệc thứ 3 sống động, mang lại cho các bạn trẻ những giờ phút vui hết giữa tuần. Đồng thời, French Tuesdays cũng mở ra cơ hội để kết bạn và mở rộng mối quan hệ bạn bè và cả trong kinh doanh.

Để cuộc vui thêm phần trọn vẹn, tinh thần vui chơi có trách nghiệm luôn được truyền tải để ủng hộ cho hình ảnh giới trẻ Việt thành đạt, luôn hăng say làm việc hết mình nhưng cũng biết cách tận hưởng cuộc sống đầy ý nghĩa.

  • Thúy Ngà