- Trong buổi họp báo ra mắt liveshow “Quang Lê – Đôi mắt người xưa” tại Hà Nội, cô MC xinh đẹp  Nguyễn Cao Kỳ Duyên nói: chưa bao giờ cảm thấy run đến thế khi đối diện với các nhà báo.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên – ca sĩ Quang Lê cùng bước trên thảm đỏ tới ra mắt báo giới Hà Nội
Kỳ Duyên xuất hiện trong liveshow Quang Lê không chỉ với vai trò là một MC mà còn là đóng vai trò là người biên tập kịch bản.  Nhưng lần đầu dẫn chương trình không có bạn đồng hành Nguyễn Ngọc Ngạn không khỏi khiến cô MC xinh đẹp cảm thấy lo lắng. Cuối buổi họp báo, cô nói vui: Kỳ Duyên đang muốn tuyển một MC nam có đủ 3 phẩm chất: trẻ hơn anh Ngạn, đẹp trai hơn anh Ngạn và cao hơn anh Ngạn.

Ca sĩ Quang Lê tâm sự rằng anh rất tiếc khi không tổ chức được liveshow tại Huế là quê hương của mình vì chưa tìm được một địa điểm thích hợp. Anh hy vọng trong tương lai có thể về Huế biểu diễn.

Kỳ Duyên và Quang Lê
Biên đạo múa Adam Jone trả lời báo chí anh sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho khán giả bằng những màn biểu diễn múa truyền thống Việt Nam và một vài màn múa hiện đại theo sở trường của mình. Theo tiết lộ của một đại diện trong ban tổ chức, anh chàng vũ công điển trai này sẽ có màn nhảy với MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Liveshow Quang Lê – Đôi mắt người xưa sẽ diễn ra vào tối 4/3 tới tại Hà Nội, hứa hẹn là liveshow hấp dẫn và hoành tráng, quy tụ các ca sĩ hải ngoại cùng với hệ thống sân khấu, âm thanh, ánh sáng hiện đại.

Biên đạo múa vũ công nổi tiếng của Mỹ Adam Jona (bên phải ngoài cùng).

Ngoài đời, MC Kỳ Duyên vẫn giữ được vóc dáng khá đẹp và một khuôn mặt rạng rỡ.
Ca sĩ Quang Lê
Biên đạo múa Adam Jone
Tham gia vào liveshow Quang Lê còn có cô ca sĩ xinh đẹp Anna Ly.

  • Nguyễn Hoàng