Luôn đối đầu trong các màn thi The Voice đầy kịch tính nhưng 8/3 tới đây, Thu Minh sẽ có màn trùng phùng ngọt ngào với Trần Lập trong Gala Ngàn lời yêu thương tại Trung tâm hội nghị quốc gia.

Thu Minh đã thành công xây dựng hình tượng nữ hoàng nhạc Dance bốc lửa, từ hình thể tới giọng hát. Trở thành vị huấn luyện viên đầy quyền lực của The Voice, Thu Minh đã gặt hái không ít thành công và ngày càng khẳng định vị thế của mình trong làng nhạc.

Ít tham gia các gameshow sau khi lấy chồng nhưng tháng 3 tới đây, Thu Minh sẽ tái xuất trên sân khấu ca nhạc với màn song ca ngọt ngào cùng Trần Lập trong đêm nhạc Ngàn lời yêu thương.

Thu Minh rạng ngời
Im hơi lặng tiếng sau khi chia tay Bức tường, tham gia Kinh doanh, Trần Lập bất ngờ trở lại trên chiếc ghế nhiều người mơ ước và không tránh khỏi những ánh mắt ghen tỵ: Giám khảo The Voice.

Đứng trên sân khấu cùng Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Trần Lập khẳng định được phẩm chất của một Rocker chuyên nghiệp với kinh nghiệm và sự thân thiện của một trái tim nồng nhiệt khác hẳn với vẻ ngoài gai góc trên sân khấu.
Trần Lập và phong cách của một rocker chuyên nghiệp
Một nữ hoàng dancer bốc lửa và một rocker đầy cá tính - hai nét đối lập ấy tưởng chừng khó hòa quện được nhưng những gì họ mang tới trong trong Ngàn lời yêu thương chắc chắn sẽ làm khán giả bất ngờ.

Tham gia đêm nhạc còn có sự góp mặt của dàn “sao khủng” Hồng Nhung - Thanh Lam - Mỹ Tâm - Quang Dũng - Tùng Dương - Tuấn Ngọc - dưới sự dàn dựng công phu và tâm huyết của Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn.
Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Thanh Lam, ba biểu tượng diva làng nhạc Việt
Ba ông Hoàng nhạc Việt Tuấn Ngọc, Tùng Dương, Quang Dũng
Đặc biệt, lần này Á Hậu Ngọc Oanh sẽ trở lại trong vai trò MC vô cùng quyến rũ và tài năng. Cô ngày càng chứng minh được những gì mình đã học được trên đất khách quê người, khẳng định tên tuổi và phẩm chất của người con gái Việt tài sắc vẹn toàn.

Ngàn lời yêu thương là món quà khai xuân năm mới, như bản hòa ca, ca ngợi tình yêu, người phụ nữ, mùa xuân. Đêm nhạc là món quà mà những người con gửi tới người mẹ, người chị, người em, là tiếng đàn xuân mừng năm mới tràn hòa hạnh phúc khắp nơi nơi.


Đêm gala được tổ chức lúc 20h ngày 8/3 tại Trung tâm hội nghị quốc gia. Chương trình do Cty TNHH Á Châu phối hợp cùng IB group thực hiện.

Giám đốc âm nhạc: Nhạc sĩ Huy Tuấn
Ban nhạc: Anh Em

Liên hệ mua vé: 0978.422.666 - 0904.337.427- 04.2240.8887 - 04.3533 2477
Website: acf.com.vn , ibgroup.vn

Anh Vũ