Sự biến hóa kì diệu của công nghệ make up giúp cho các sao biến hóa một cách ấn tượng và bất ngờ so với diện mạo bình thường. Hãy cùng ngắm các sao phía sau sân khấu để thấy sự khác nhau “giật mình” này.

Quán quân Next top Model Hoàng Thùy trước khi trang điểm nhìn xinh đẹp, giản dị và khá hiền lành. Nhưng sau khi được make up, cô hoàn toàn “lột xác” thành một quý bà ma mị.


Hoàng Yến giống như một nàng tiên giáng trần sau khi được “tút tát”. Trước khi son phấn, Á hậu mang một vẻ đẹp giản đơn hơn rất nhiều.


Huyền Trang Next Top Model ấn tượng đến mức khó tin với lối trang điểm ấn tượng. Trước đó, người mẫu nổi tiếng này mang khuôn mặt đẹp khá dịu dàng.

Bên cạnh những sự biến hóa khác biệt của các sao, hậu trường còn là nơi chộp được những khoảnh khắc “độc lạ”. Hoàng Yến trốn vào 1 góc để thoa sữa dưỡng thể. Cô tâm sự: Thoa sữa dưỡng thể Vaseline là thói quen hàng ngày của Yến, nhằm giúp làn da luôn mịn màng và trắng đẹp. Không chỉ Hoàng Yến mà rất nhiều người mẫu khác cũng lựa chọn xu hướng làm đẹp cực hot này.

4 cô nàng xinh đẹp Hoàng Yến, Trúc Diễm, Huyền Trang và Hoàng Thùy tranh thủ pose hình cùng nhau trước giờ diễn.

Thanh Triết