Trong sự kiện chạy bộ luyện sức bền, rèn sức bật đầu năm Quý Tỵ, rocker nổi tiếng tạo dáng “độc đáo” để chọc cười mọi người bên cô nàng rapper Suboi.



Chỉ mới khởi động và làm nóng người trước khi bắt đầu đường chạy, Suboi đã ríu rít và sôi nổi “tám” đủ thứ chuyện trên đời với Phạm Anh Khoa. Có lẽ cô nàng nhỏ bé này mải huyên thuyên với ông anh rocker “bụi bặm” quá mà không để ý gì đến anh chàng quán quân Lâm Vinh Hải, giám khảo Việt Max và hot blogger Duy Khiêm Ngố đang đi bên cạnh.

Dù là con gái nhưng cô nàng năng động và nhiệt tình trên đường chạy không thua gì các ông anh đâu nhé

Và đây chính là tư thế “độc đáo” không kém của ông anh Phạm Anh Khoa. Sở hữu ngoại hình vạm vỡ, thô ráp nhưng đến lúc cần uốn dẻo thì anh chàng cũng “khá” quá chứ nhỉ. Lần này Suboi thua 0-1 mất rồi.


Hai người hình như đổi vị trí cho nhau rồi: Anh Khoa khép nép, Suboi “hình sự” tạo dáng khiến mọi người quên đi nắng nóng, nghiêng ngả mà cười.



Tuyệt chiêu xoay vòng 360 độ của Phạm Anh Khoa khiến Suboi vừa sợ lại vừa cảm thấy thích thú như đang được tham dự một trò chơi cảm giác mạnh. Màn biểu diễn này cũng khiến mọi người chứng kiến một phen thót tim.

Phạm Anh Khoa và Suboi tiết lộ: họ cảm thấy rất thoải mái và vẫn tràn đầy năng lượng sau khi chạy một quãng đường dài chính là nhờ năng lượng trên mỗi bước chạy hầu như được hoàn trả toàn bộ. Mỗi lần chân chạm đất, họ lại cảm thấy như được tiếp thêm năng lượng nhờ lớp đệm đặc biệt được tích hợp trong đôi giày áp dụng công nghệ BOOSTTM mới nhất của adidas.

Bí mật công nghệ nằm ở sự kết hợp của hàng ngàn viên nang nhỏ được tạo ra bằng cách nổ tung những hạt vật chất dạng rắn, năng lượng sẽ được tích tụ và hoàn trả một cách liên tục, đạt hiệu suất cực đại đến 84% - vượt trội hơn bất kỳ chất liệu đệm đế giày nào hiện nay trên thị trường.

Nếu cũng đang “bồ kết” đôi giày này như Suboi và Phạm Anh Khoa thì bạn sẽ càng cảm thấy “nóng lòng” hơn khi được biết chỉ có 100 đôi adidas BOOSTTM được cung cấp tại thị trường Việt Nam mà thôi.

Đừng bỏ qua cơ hội trở thành những người đầu tiên sở hữu dòng sản phẩm đột phá này bằng cách đặt hàng tại adidasboost.com hoặc ngay tại 1 trong 2 cửa hàng adidas: adidas Hàng Bông (56 Hàng Bông, Hà Nội) và adidas Tower (2 Hải Triều, Q.1, TP.HCM).

Thông tin chi tiết xem tại facebook.com/adidasvn

  • Thảo Trần