Vợ chồng nữ ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc đồng quê Mỹ khoe biệt thự mới mua ở Los Angeles với giá 3 triệu USD (khoảng 63 tỉ đồng).


Ngôi biệt thự được xây dựng theo phong cách Tây Ban Nha này tạo lạc trên Hidden Hills, nơi rất nhiều ngôi sao ở. Với 6 phòng ngủ, 9 buồng tắm, bể bơi và sân vườn, ngôi biệt thự có diện tích lên tới 2900m2 này thực sự là không gian sống mơ ước của nhiều người.  


LeAnn Rimes là giọng ca rất quen thuộc với người hâm mộ VN. Cô là ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc đồng quê Mỹ. Với chất giọng đặc biệt, âm vực rộng, LeAnn Rimes sớm gặt hái được thành công khi mới 13 tuổi với ca khúc "Blue" và trở thành ngôi sao trẻ nhất của nhạc đồng quê Mỹ kể từ Tanya Tucker năm 1972.


LeAnn Rimes đã giành rất nhiều giải thưởng, trong đó có 2 giải Grammy, 3 giải ACM, 1 giải CMA, 12 giải Billboard. Nữ ca sĩ sinh năm 1982 này đã phát hành 10 album studio và có tới 40 ca khúc lọt vào các bảng xếp hạng âm nhạc Mỹ và thế giới kể từ năm 1996. Đến nay LeAnn Rimes đã bán được 37 triệu đĩa nhạc trên toàn cầu.


Linh Anh - Theo Trulia, People