Trong ngày 8/3 tới đây, Á hậu Ngọc Oanh sẽ trở lại vai trò MC của Ngàn Lời yêu thương- đêm Gala âm nhạc hội tụ những gương mặt hàng đầu như Hồng Nhung, Thanh Lam, Thu Minh, Mỹ Tâm, Quang Dũng, Tùng Dương, Tuấn Ngọc, Trần Lập,…

Ít ai biết Ngọc Oanh đã có 5 năm gắn bó với nghề dẫn chương trình. Cô từng tâm sự: “Khi Oanh mới chạm ngõ với nghề MC, Oanh chỉ có trong đầu một quyết tâm làm việc và rất nhiều những háo hức. Oanh học mọi lúc mọi nơi, ở trường quay với những đồng nghiệp, những bậc đàn anh đi trước, ở nhà với tấm gương, trên màn hình mỗi tối khi xem lại các chương trình của mình và của các bạn khác… Đấy là những ngày tháng vụng về không biết chăm chút ngoại hình, hồn nhiên trong phát ngôn và chắc là cũng làm mếch lòng không ít người vì cái sự “thẳng như ruột ngựa” của mình.”

Á Hậu Ngọc Oanh, tài sắc vẹn toàn

Tuy vậy, Ngọc Oanh cũng khá “ kén” chương trình và show diễn khi nhận lời mời bởi cô luôn tâm niệm phải gìn giữ để xứng đáng với ngôi vị Á hậu. Và cô đã nhận lời tham gia Ngàn lời yêu thương - chương trình thay cho các món quà thể hiện tình yêu vô hạn đến các bà, các chị, các mẹ, trong tiết xuân ấm áp, mở đầu cho một năm mới chan hòa tình yêu thương và hạnh phúc.

Tham gia đêm Gala âm nhạc còn có sự góp mặt của tám ngôi sao hàng đầu Việt Nam: : Hồng Nhung - Thanh Lam - Thu Minh - Mỹ Tâm - Quang Dũng - Tùng Dương - Tuấn Ngọc - Trần Lâp, cùng với sự tâm huyết của Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn. Ngàn lời yêu thương hứa hẹn sẽ mang tới những giai điệu tuyệt vời của một đêm nhạc chất lượng cao.

Tùng Dương và Tuấn Ngọc “bén duyên” sau đêm nhạc “Gọi tên 04 mùa” sẽ tiếp tục gặp lại nhau trong Ngàn lời yêu thương. Đây sẽ là dịp để Tùng Dương tiếp tục thể hiện sự kính trọng với bậc đàn anh đi trước mà Dương vẫn thân mật gọi bằng “ bố”.

Tùng Dương và Tuấn Ngọc hội ngộ

Trần lập trở lại với phong cách đậm chất Rock sẽ là điểm nhấn trong chương trình.

Trần Lập

Hai vị giám khảo quyến rũ nhất các Gameshow truyền hình hiện nay Thu Minh và Mỹ Tâm cũng góp mặt tham gia đêm nhạc. Qua thời gian, không những trẻ lại mà cả Mỹ Tâm và Thu Minh đều gặt hái được nhiều thành công, viên mãn trong sự nghiệp cũng như tình cảm riêng tư.

Mỹ Tâm và Thu Minh ngày càng thành công trong sư nghiệp

Quang Dũng và Hồng Nhung đầy duyên nợ trong các chương trình âm nhạc. Sẽ không còn lạ gì khi thấy Bống quấn quýt bên chàng bạch mã hoàng tử điển trai.

Cặp đôi hoàn hảo Hồng Nhung- Quang Dũng

Ngàn lời yêu thương” được tổ chức tại Trung tâm hội nghị quốc gia 20h ngày 08/03/2013 do CT TNHH Hữu Nghị Á Châu phối hợp cùng IB Group tổ chức.

Giám đốc âm nhạc: Nhạc sĩ Huy Tuấn

Ban nhạc: Anh Em

Liên hệ mua vé: 0978.422.666 - 0904.337.427- 04.2240.8887 - 04.3533 2477
Website: acf.com.vn , ibgroup.vn

  • Anh Vũ