Hà Anh - cô giám khảo cá tính của Vietnam Next Top Model sẽ trình diễn cùng 2 học trò Thu Hiền - Thu Thủy trong chương trình đặc sắc "Chất" với jeans Việt do GENOVA JEANS tổ chức nhân dịp sinh nhật một năm.

Ngày 5/3/2011, nhân dịp sinh nhật nhãn hàng GENOVA JEANS tròn 1 tuổi, chương trình ca nhạc thời trang đặc sắc “Chất” với jeans Việt sẽ được diễn ra tại Triển lãm Giảng Võ - Hà Nội.


Siêu mẫu Hà Anh sẽ đạo diễn toàn bộ chương trình thời trang của "Chất" với Jean Việt
Đây sẽ là lần đầu tiên khán giả sẽ được ngắm những trang phục cổ truyền như Khố, Váy Đụp, Áo Yếm, Quần áo bà ba, Áo tứ thân, Áo dài bằng chất liệu… jeans. Khán giả sẽ hoàn toàn bất ngờ với những âm thanh độc đáo không thể trộn lẫn từ những đôi guốc mộc truyền thống của Việt Nam.

Ca sĩ Hoàng Hải - đại sứ thương hiệu của Jenova Jeans
Điều bất ngờ còn đến từ sự sáng tạo trong thiết kế các trang phục dân tộc trên nền một chất liệu hiện đại - một sự tương phản dường như khó có thể dung hòa. Bộ sưu tập Hồn Việt sẽ đưa khán giả đi từ nền văn minh Âu Lạc của dân tộc Việt, trải dài từ thời kỳ phong kiến đến hiện đại với những đặc sản về trang phục cổ dân tộc trên nền một chất liệu độc đáo… jeans. Đây là thành quả sáng tạo của đội ngũ thiết kế trẻ trung và đầy tâm huyết của GENOVA JEANS, đứng đầu là Giám đốc Nhãn hàng Trịnh Thanh Hải.



Không chỉ hoành tráng về quy mô, chương trình còn có sự tham gia của các khách mời tham gia là những ca sỹ đang có tên tuổi trên thị trường như Hoàng Hải, Đinh Mạnh Ninh, Khắc Việt, Quỳnh Nga, Cặp song ca Lê Anh - Lê Trang và nhóm nhảy Scared. Các người mẫu tham gia chương trình đều là những tên tuổi lớn trong làng người mẫu Việt Nam: Siêu mẫu Hà Anh, Doãn Tuấn, Sơn Tùng, Hạ Vi…Chương trình còn có sự tham gia của TOP 3 và TOP 5 Vietnam Next TOP Model: Thu Hiền và Thu Thủy.



Đặc biệt, đạo diễn toàn bộ phần trình diễn thời trang là Siêu mẫu Hà Anh. Phối khí âm nhạc được đảm bảo bởi “phù thủy âm nhạc” phía Nam, nhạc sĩ Võ Thiện Thanh. Cô sẽ cùng 2 học trò Thu Hiền và Thu Thủy trình diễn trên sàn catwalk.


Trong chương trình lần này, Hoàng Hải - đại sứ thương hiệu GENOVA sẽ giữ vai trò “leader” dẫn dắt chương trình, anh sẽ trình diễn ca khúc, giao lưu cùng khán giả, cũng như làm sôi động không khí tại khu vực sân khấu trung tâm của Trung tâm triển lãm Giảng Võ. Bên cạnh các ca khúc quen thuộc, lần đầu tiên Hoàng Hải sẽ trình bày ca khúc mới, dự định sẽ trở thành dự án Single tiếp theo của anh sau Hồ Gươm sáng sớm, mang tên Tìm lại thời gian.


Đây là chương trình không bán vé. Tất cả khán giả muốn đến tham gia chương trình chỉ cần qua hệ thống cửa hàng của GENOVA JEANS để nhận vé tham dự miến phí. Vé được phát bắt đầu từ ngày 25/02/2011. Hãy nhanh tay để nhận tấm vé tham dự “Chất” với jeans Việt!
 


G1 - GENOVA Bà Triệu: 29 Bà Triệu, Hoàn Kiếm. ĐT: (04) 39387311
G2 - GENOVA Phạm Ngọc thạch: Số 107 - C2 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa. ĐT: (04) 3573 9350 
G3 - GENOVA Bạch Mai: 381 Bạch Mai, Hai Bà Trưng. ĐT: (04) 3627 659
G4 - GENOVA Ngọc Lâm: 190 Ngọc Lâm, Long Biên. ĐT: (04) 66544473
G5 - GENOVA Cầu Giấy: 204 Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: (04) 3767 8871
G6 - GENOVA Trương Định: 215D Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
G7 - GENOVA Khâm Thiên: 358 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội.

  • Anh Vũ