- Album mới với tựa đề "Tùng Dương hát tình ca" sẽ dành cho những độc giả có câu hỏi đúng và sớm nhất. Đây là món quà ý nghĩa nam ca sĩ dành tặng độc giả VietNamNet nhân ngày 8/3.

Chỉ có khoảng thời gian 4 tháng để thực hiện CD "Tùng Dương hát tình ca" với đại đa số những ca khúc đã từng được thể hiện trong 2 liveshow ở Hà Nội và TP.HCM nhưng không vì thế mà Tùng Dương bớt đi sự chăm chút, khắt khe với đứa con tinh thần của mình. 

Những bản tình ca của các nhạc sĩ Nguyễn Văn Thương, Phạm Duy, Doãn Nho, Trịnh Công Sơn được Tùng Dương thể hiện day dứt, đầy luyến tiếc nhưng vẫn ngọt ngào, sâu lắng. Điều đặc biệt, hai ca khúc ghi dấu ấn với Tùng Dương trong năm 2012 là "Bài ca trên núi" và "Chiếc khăn Piêu" thêm một lần lại được khoác lên mình một diện mạo mới với bản phối khí rất lạ theo phong cách acoustic của nhạc sĩ Thanh Phương.

Điều khiến Tùng Dương cảm thấy vô cùng luyến tiếc đó là khi anh chuẩn bị thu bài hát "Ngậm ngùi" cũng là lúc anh bất ngờ nhận được tin tác giả của ca khúc này qua đời. Từ sự tiếc thương một người nhạc sĩ tài hoa cộng với tình cảm yêu mến dành cho những ca từ mang tính triết lý cao, chan chứa yêu thương và rất "đời" của Phạm Duy đã giúp Tùng Dương có những phút giây thực sự thăng hoa khi thu âm ca khúc này.

Để có cơ hội nhận đĩa của Tùng Dương, mời độc giả trả lời câu hỏi sau:

1. Tùng Dương đã từng đoạt các giải thưởng nào dưới đây?

A. Cống Hiến.

B. Bài hát yêu thích

C. Mai Vàng.

D. Bài hát Việt

E. Làn sóng xanh

Email xin gửi về địa chỉ: shopquatangvnn@gmail.com, với tiêu đề "Tặng đĩa Tùng Dương". Xin vui lòng để lại địa chỉ và số điện thoại của bạn. Hạn chót nhận thư là hết ngày 8/3/2013. 

Ban Văn hóa