Cô nàng rắc rối sẽ phải ngồi tù 5 ngày và bắt buộc vào trung tâm phục hồi 90 ngày vì đã nói dối cảnh sát về vụ đâm xe nghiêm trọng vào năm ngoái.


Lohan tới phiên tòa với tâm trạng khá phấn chấn.

Ngoài ra, Lohan còn phải tham gia lao động công ích trong 30 ngày và điều trị tâm lý trong vòng 18 tháng. Cô bắt buộc phải ở trung tâm phục hồi 24/7 và không được rời nơi này vì bất cứ lý do gì. Thẩm phán Dabney cũng cảnh báo Lohan tránh xa rượu và ma túy. Nếu vi phạm bất cứ điều gì, Lohan sẽ bị tống giam 240 ngày và mất thêm 6 tháng nữa ở trung tâm phục hồi.

Trong phiên tòa diễn ra ngày 18/3 tại Los Angeles, Lohan đã tới chậm gần 1 tiếng và xuất hiện trong bộ trang phục khá ấn tượng. Nữ diễn viên 26 tuổi phải hầu tòa sau khi tông chiếc Porsche vào một chiếc xe tải tại Santa Monica, California hồi tháng 6 năm ngoái. Tuy nhiên, Lohan sau đó đã nói dối cảnh sát rằng mình không hề cầm lái.


Lindsay Lohan luôn xut hiện kèm với những tin tức không hay.

Lần này, vì tội gây tai nạn và khai man, Lindsay Lohan đã phải đối mặt với mức án 95 ngày, trong đó có 5 ngày phải ngồi tù. Năm 2007, nữ diễn viên nhiều tai tiếng này đã ngồi tù trong 84 phút vì lái xe trong tình trạng say rượu. Ngôi sao "Mean Girls" cũng từng phải đối mặt với án tù 180 ngày vì bị nghi ngờ đã trộm trang sức trong một cửa hàng. 

Linh Anh - Theo The Sun, OMG