Không chỉ có các siêu mẫu đình đám một thời như Naomi Campbell, Elle Macpherson, diễn viên Uma Thurman và Salma Hayek cũng đang sống với những người đàn ông vô cùng giàu có.


CHRIS CLINE, bạn trai của ELIN NORDEGREN
Giá trị tài sản: 1,2 tỉ USD
Người tình một thời của Tiger Woods bí mật hẹn hò với Cline, một tỉ phú trong ngành than đá đã có hai đời vợ từ cuối năm ngoái. Hai người khá kín tiếng về mối quan hệ của mình bởi cùng có hai con và đã từng trải qua đổ vỡ tình cảm.

VLADISLAV DORONIN, bạn trai của NAOMI CAMPBELL
Giá trị tài sản: 1 tỉ USD
Siêu mẫu da màu từng gây chú ý khi tổ chức bữa tiệc sinh nhật lần thứ 50 vô cùng xa hoa cho người tình siêu giàu của mình tại một cung điện có từ thế kỷ 15 ở Jodhpur, Ấn Độ vào tháng 11/2012. Campbell đã mời 200 khách và tất cả đều đến dự tiệc bằng máy bay riêng. Ca sĩ Diana Ross đã được mời tới để hát cho ông trùm ngành bất động sản vốn mệnh danh từ Donald Trump của Nga này.

ARPAD BUSSON, chồng UMA THURMAN
Giá trị tài sản: 1 tỉ USD

Nữ diễn viên và nhà đầu tư người Thụy Sỹ này bắt đầu hẹn hò năm 2007. Busson đã cầu hôn Uma 1 năm sau đó với chiếc nhẫn kim cương 8 carat. Năm 2009 hai người chia tay chóng vánh và nhanh chóng hàn gắn vào tháng 7 năm đó. Tháng 7/2012, Uma đã sinh cho Busson một cô con gái với cái tên vô cùng dài là Rosalind Arusha Arkadina Altalune Florence Thurman-Busson.

JEFFREY SOFFER, bạn trai của ELLE MACPHERSON
Giá trị tài sản: 1 tỉ USD
Cựu siêu mẫu mới đây tiết lộ cô đã dược Soffer, một nhà phát triển bất động sản ở Miami cầu hôn. Cuộc tình giữa họ trải qua khá nhiều sóng gió. Sau khi hẹn hò 2 năm, họ chia tay và rồi quay lại với nhau. Ít ai biết chồng cũ của Elle chính là Busson, người tình hiện tại của Uma Thurman.

FRANÇOIS-HENRI PINAULT, chồng SALMA HAYEK
Giá trị tài sản: 16,9 tỉ USD
Vào dịp Valentine 2009, nữ diễn viên đã kết hôn với Pinault, CEO của PPR - người khổng lồ trong lĩnh vực kinh doanh hàng xa xỉ hiện đang sở hữu các nhãn hiệu Gucci, Balenciaga, Stella McCartney. Salma đã sinh một bé gái cho tỉ phú người Pháp này cách đây 5 năm.

WISSAM AL MANA, chồng JANET JACKSON
Giá trị tài sản: 1 tỉ USD
Nữ ca sĩ đã bí mật kết hôn với Al Mana vào năm ngoái và thông tin này mới được tiết lộ gần đây. Janet cho biết lễ cưới của cô và doanh nhân đến từ Qatar hoàn toàn riêng tư, kín tiếng nhưng vô cùng đẹp.

Linh Anh - Theo People