- "Đả nữ" sẽ đảm nhận vai trò host (dẫn dắt chương trình) của một cuộc thi truyền hình dành riêng cho các nhà thiết kế.


Dù không có quá nhiều thời gian làm việc trong ngành thời trang, thế nhưng khi có lời mời ngồi ghế "chủ xị" cho chương trình truyền hình thực tế Project Runway, một cuộc thi dành riêng cho các nhà thiết kế thời trang trẻ, Ngô Thanh Vân đã nhận lời đồng ý ngay.

Theo "đả nữ" thì cô hoàn toàn tự tin vào hiểu biết của mình về thời trang cũng như khả năng dẫn dắt chương trình. Bên cạnh đó, cô cũng thừa nhận mình là một người hâm mộ chương trình phiên bản gốc, thế nên rất hứng thú với vai trò mới mẻ này.

Ngô Thanh Vân tự tin với vai trò mới

Project Runway là cuộc thi nhằm tìm kiếm những người có đam mê trong lĩnh vực thiết kế thời trang và mong muốn trở thành những nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp.Ngay ở mùa phát sóng đầu tiên vào năm 2004 tại Mỹ, với sự dẫn dắt của siêu mẫu gốc Đức Heidi Klum, chương trình đã thu hút được đông đảo sự chú ý của khán giả và nhanh chóng trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của những tín đồ thời trang.

Đặc biệt, tại mùa thi thứ 2 của Project Runway Mỹ 2005, vượt qua hàng nghìn thí sinh đăng ký tham dự, nhà thiết kế gốc Việt Chloe Đào đã xuất sắc giành vị trí quán quân của cuộc thi. Tính đến nay, cuộc thi đã được sản xuất, phát sóng tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới và Việt Nam là quốc gia mới nhất mua bản quyền chương trình này.

Ngoài Ngô Thanh Vân, thành phần BGK của Project Runway Việt Nam mùa đầu tiên còn có NTK Đỗ Mạnh Cường, MC - Giảng viên thời trang Tùng Leo. Không ngại rào cản ngôn ngữ, NTK Chloe Đào cũng sẵn sàng về nước để ngồi ghế nóng lần này.

Sau hơn 1 tháng phát động, vòng sơ tuyển của chương trình đã tìm ra được 12 gương mặt xuất sắc nhất. Các NTK trẻ sẽ đồng hành cùng 12 người mẫu đã được BTC chọn lựa để tham gia hành trình chinh phục danh hiệu quán quân Project Runway Việt Nam 2013.

Chương trình sẽ chính thức được lên sóng vào 20h Chủ nhật ngày 28/4 tới đây.

Linh Phạm