- Trong khi Lan Phương đánh mất mình sau đêm thi đầu tỏa sảng thì Maya hoàn toàn không thể hiện được gì.

Các tin liên quan
Lan Phương nổi bật đêm mở màn Bước nhảy Hoàn vũ

Sau khi tỏa sáng ở liveshow đầu tiên, Lan Phương đã bất ngờ đánh rơi phong độ một cách nhanh chóng ở đêm thi tuần này. Mở màn đêm diễn bằng điệu nhảy Cha Cha Cha nhưng sự căng cứng về tâm lý đã khiến cho phần thể hiện của cô rất thiếu tự tin. Bên cạnh đó, bản Cha Cha Cha với tiết tấu chậm cũng làm cho bài thi của Lan Phương không được ban giám khảo đánh giá cao.


Một lần nữa, đạo diễn Lê Hoàng cho thấy sự hiểu biết của mình về dance sport khi nhận xét rằng Lan Phương đã làm mất đi sự sôi động vốn có của điệu Cha Cha Cha. Vì lý do này, vị đạo diễn khó tính cho 8 điểm. Đây cũng là số điểm mà các giám khảo còn lại dành cho phần thi này. 
{keywords}
Lan Phương với bản Cha Cha Cha lạc nhịp

 

Trái ngược với Lan Phương, một trong những thí sinh cũng được đánh giá cao sau đêm diễn tuần trước la Yến Trang lại tỏ ra rất ổn định. Dù không gây ấn tượng mạnh như ở liveshow đầu tiên nhưng cô ca sĩ vẫn cho thấy được khả năng của mình ở điệu quickstep rất căn bản nhưng cũng không thiếu sự phá cách.

Cho rằng bài nhảy cẫn còn một chút rời rạc nhưng cả Khánh Thy và Trần Ly Ly đều chấm 9 điểm. Cùng với điểm 8 của Lê Hoàng và đặc biệt là điểm 10 của Đoan Trang, Yến Trang đã nhận được điểm số cao nhất đêm thi này là 36.

Sau tuần đầu tiên với ít nhiều bỡ ngỡ, đến với tuần thứ hai, một số thí sinh đã dần bắt được nhịp của cuộc chơi. Có thể kể đến những cái tên như Hồ Vĩnh Khoa, Trưong Thế Vinh hay Ngọc Quyên.

Nếu như Ngọc Quyên đã lột bỏ được hình ảnh của Đào Thị trong Mỹ Nhân Kế để mang đến một điệu Waltz đầy lãng mạn thì Hồ Vĩnh Khoa lại cho thấy được sự nam tính, mạnh mẽ và quyết đoán của mình với điệu quick step. Trên nền tiết tấu sôi động của Cha Cha Cha, Trương Thế Vinh chứng tỏ mình không chỉ có một thân hình rắn chắc mà còn rất dẻo dai và uyển chuyển.

{keywords}
Yến Trang là một ẩn số đầy bất ngờ

Nhận được không ít lời khen từ BGK, cả Hồ Vĩnh Khoa và Ngọc Quyên đều có 35 điểm. Trong khi đó, Trương Thế Vinh với số điểm 34 tạm thời xếp thứ 4 sau đêm liveshow này.

Với các thí sinh còn lại là Ngô Kiến Huy, Bảo Anh, Ngọc Tình hay Hòa Hiệp, vì nhiều lý do khác nhau như thể lực chưa đảm bảo, chưa nắm bắt được kỹ thuật… nên không chứng tỏ được gì nhiều. Điểm số 31 dành cho họ là hoàn toàn xứng đáng.

Gây thất vọng nhiều nhất sau cả hai đêm thi là Maya. Trước khi chương trình bắt đầu, cô được kỳ vọng sẽ thay thế được vai trò của Minh Hằng hay Thu Minh của những mùa trước. Song hai màn trình diễn nhạt nhòa đã khiến cho người đẹp có nguy cơ trở thành thí sinh đầu tiên bị loại.

Thể hiện một cách nặng nề điệu Slow Waltz trong đêm liveshow vừa rồi, Maya đã phải nhận tới 2 điểm 7. May cho cô là Đoan Trang đã hào phóng cho điểm 9, giúp Maya có được số điểm 31 bằng các thí sinh khác.

{keywords}
 
Maya gây thất vọng lớn

Với đêm thi tuần này, Á quân mùa giải đầu tiên là Đoan Trang đã góp mặt với tư cách giám khảo khách mời. Từng là thí sinh của chương trình nên cô tỏ ra khá thông cảm với các “đàn em”. Chính bởi vậy nên so với các giám khảo còn lại, cô luôn tỏ ra rộng lượng hơn hẳn. Điểm 10 cho Yến Trang và điểm 9 cho Maya là hai ví dụ tiêu biểu.

Đêm thi tiếp theo của 10 cặp đôi với chủ đề Rumba/Paso Doble/International Tango sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 06/04 tới tại TP.HCM.

Linh Phạm