Jay-Z và Beyonce là cặp vợ chồng nghệ sĩ duy nhất lọt danh sách đề cử 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất năm 2013 của tạp chí TIME.

Các tin liên quan

Nữ hoàng Oscar 2013 lý giải sự cố rách váy trên thảm đỏ

Hollywood lại đánh sập Nhà Trắng

Lee Byung-hun múa kiếm điệu nghệ trong G.I.JOE 2

Angelina Jolie: Không có đám cưới bí mật nào hết

 {keywords}

Danh sách gồm hơn 150 ngôi sao, nguyên thủ và các nhân vật có ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực trên thế giới được đưa lên trang TIME để độc giả bình chọn cho đến hết ngày 12/4.

{keywords} 

{keywords} 

Năm nay vợ chồng Brad Pitt và Angelina Jolie vắng mặt trong danh sách đề cử này. Trong khi đó Jay-Z và Beyonce tiếp tục chứng tỏ ảnh hưởng của mình trong lĩnh vực âm nhạc thế giới khi tiếp tục được bình chọn.

{keywords} 

Ngoài Psy, rapper Hàn Quốc đã làm chao đảo thế giới giải trí năm qua với Gangnam Style, danh sách này còn có sự xuất hiện của hàng loạt diễn viên, nhà làm phim vừa được vinh danh tại mùa giải Oscar vừa qua.

Cặp đạo diễn - diễn viên chính được đề cử Oscar của phim về cuộc săn lùng trùm khủng bố Bin Laden: Kathryn Bigelow và Jessica Chastain cùng có mặt trong danh sách bầu chọn.

{keywords} 

Jennifer Lawrence - Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Christoph Waltz - Nam diễn viên phụ xuất sắc, Daniel Day-Lewis - Nam diễn viên chính xuất sắc cùng MC của lễ trao giải Oscar vừa qua - Seth MacFarlane và Ben Affleck, đạo diễn Phim hay nhất Oscar - Argo cũng có tên trong top.

{keywords} 

Bên cạnh đó, Tina Fey - Amy Poehler, cặp MC hài hước của lễ trao giải Quả cầu vàng, đạo diễn "The Hobbits" - Peter Jackson, diễn viên Thành Long, ca sĩ Justin Timberlake và tác giả của "Django Unchained" - Quentin Tarantino  cũng được đưa vào danh sách.

{keywords} 

Kết quả TIME 100 chính thức được công bố vào ngày 18/4.

Hoàng Vy - Theo TIME