- Nam ca sĩ chuẩn bị làm liveshow đầu tiên hát tình ca tại Hà Nội. Anh tiết lộ sẽ thu xếp với Jennifer Phạm để con trai Bảo Nam xuất hiện trong đêm nhạc của mình.

Các tin liên quan

Jennifer Phạm làm hồ sơ ứng cử Đại sứ Du lịch

Quang Dũng có lợi dụng hình ảnh của con để quảng bá cho những dự án liên quan đến sự nghiệp?, trước câu hỏi thẳng thắn này, nam ca sĩ cho biết việc nhìn thấy con trai xuất hiện trong đêm nhạc là niềm hãnh diện với anh. "Sự xuất hiện của người thân trong những chương trình quan trọng đó là niềm hạnh phúc nhất" - Quang Dũng trải lòng.

Lý giải thắc mắc tại sao Quang Dũng không mời Jennifer Phạm làm người dẫn chương trình, nam ca sĩ nói rằng khán giả Hà Nội ít có dịp nghe Quang Dũng trải lòng những câu chuyện liên quan đến âm nhạc và cuộc sống. Nên hơn bao giờ hết họ muốn nghe anh nói điều này.

{keywords}
Bé Bảo Nam sẽ xuất hiện trong đêm nhạc của bố.

"Dù tôi có nói dở, nói lắp bắp nhưng như vậy cũng tốt hơn là chương trình có vấn đề nào đó. Liên quan đến âm nhạc của Trịnh Công Sơn và Phạm Duy tôi cũng có những câu chuyện nho nhỏ đủ để chia sẻ" - Quang Dũng bộc bạch.

Cũng theo Quang Dũng vì lịch diễn dày đặc nên Mỹ Tâm không đồng hành cùng anh trong liveshow ở TP.HCM và Hà Nội lần này nhưng diva Mỹ Linh, Hồng Nhung và Uyên Linh sẽ xuất hiện trong liveshow của anh.

“Tôi và Uyên Linh gần đây có đi diễn chung ở hải ngoại, hai anh em chia sẻ những điều trong cuộc sống, âm nhạc và nhận thấy nhiều điểm chung. Vì vậy khi tôi mời, Linh nhận lời ngay", Quang Dũng tiết lộ.

Quang Dũng cho rằng những trải nghiệm quý giá từ cuộc sống đã mang đến cho giọng hát của anh thêm chín chắn, tự tin làm đêm nhạc (27/4) tại Nhà hát Lớn Hà Nội với sự chu đáo nhất. Theo đó cách đón nhận những hỉ nộ ái ố trong cuộc sống của anh cũng điềm đạm và chững chạc hơn.

{keywords} 

"Showbiz Việt thời gian qua có nhiều điều xảy ra, mỗi một câu chuyện cho tôi những kinh nghiệm. Dù là khen hay chê thì tôi vẫn đón nhận đúng với tính chất của con người mình", Quang Dũng giãi bày trước luồng ý ý kiến gần đây chê con đường âm nhạc của anh.

Về thông tin Jennifer tham gia ứng cử Đại sứ Du lịch Việt Nam, nam ca sĩ Quang Dũng bày tỏ sự ủng hộ vợ cũ. Anh nói: "Jennifer rất phù hợp với vai trò này. Cô có danh hiệu, lợi thế về ngoại ngữ nên có thể làm tốt trong vai trò quảng bá du lịch Việt Nam".

Nếu được chọn làm Đại sứ Du lịch Việt Nam, Jennifer Phạm sẽ không có nhiều thời gian chăm sóc con, như vậy Bảo Nam dễ bị thiệt thòi?, trước băn khoăn này Quang Dũng khẳng định anh không lo ngại về chuyện đó. Nam ca sĩ thẳng thắn: "Nếu Jennifer bận tôi sẽ sắp xếp chăm con".

Sơn Hà