- Ngay sau khi có thông tin một vị lãnh đạo tỉnh Đà Nẵng bày tỏ việc Mỹ Tâm đòi cát sê đến mức vô lý, VietNamNet đã liên lạc với cô để tìm hiểu sự việc. Nữ ca sĩ  khẳng định những thông tin trên một trang mạng đưa ra là hoàn toàn sai sự thật.

Các tin liên quan

Đà Nẵng "tẩy chay" Mỹ Tâm vì đòi cát-sê quá cao!

Bi kịch của "sao" Việt trượt dốc quá sớm

''Những lời của chủ tịch UBND Đà Nẵng chú Văn Hữu Chiến đã nói về Mỹ Tâm hoàn toàn sai sự thật! Tâm không biết có sự nhầm lẫn nào không? Chương trình pháo hoa năm nay ở Đà Nẵng Mỹ Tâm chưa hề ký hợp đồng nào 6000 USD cũng không có việc làm tròn giá 110 triệu đồng và cũng không có chuyện buộc thành phố phải chịu luôn cả tiền thuế VAT 10% nào cả" - Mỹ Tâm chia sẻ.

Nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng cũng bày tỏ tâm trạng rất buồn khi đọc được những điều mà trên báo đã đưa. Cô nói: "Chúng ta đang sống ở một xã hội phát triển và văn minh, ai cũng có ý thức và lòng tự trọng. Mỹ Tâm khẩn thiết đề nghị mọi người hãy suy nghĩ trước lời nói và hành động của mình, đừng vì những lời nói qua lại không được kiểm chứng mà có thể quy chụp cho người khác".

{keywords}
Ca sĩ Mỹ Tâm

Ca sĩ Mỹ Tâm cũng xác nhận với VietNamNet rằng sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về việc này nếu những lời khẳng định trên của Mỹ Tâm là không đúng với sự thật!

Trước đó, một trang mạng viết bài xung quanh cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị cho DIFC 2013 với sự chủ trì của Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Văn Hữu Chiến. Bài báo trích dẫn ý của chủ tịch UBND TP Đà Nẵng yêu cầu cắt giảm 3 ca sĩ ngôi sao Mỹ Tâm, Kasim Hoàng Vũ và Bùi Anh Tuấn khỏi chương trình này do đòi tiền cát-sê quá cao.

Ông đơn cử: "Trong thời điểm khó khăn như thế này, lẽ ra phải chia sẻ với TP. Ca sĩ Uyên Linh hát cũng hay thế nhưng lấy cát-sê chỉ 60 triệu đồng, trong khi ca sĩ Mỹ Tâm chỉ hát mỗi đêm 1 bài mà đòi cát-sê bằng tiền đô, lên đến 6.000 đô, rồi làm tròn thành 110 triệu đồng và buộc TP phải chịu luôn cả tiền thuế VAT 10% là vô lý quá!".

Sơn Hà