- Hai nữ rapper xinh đẹp đã thay nhau "hành hạ" khán giả Sài thành bằng những phần trình diễn sôi động.

 {keywords}
Các tin bài khác

Vì sao nghệ sĩ Văn Hiệp không có danh hiệu gì?

Ca sĩ 'hét' cát sê khủng, tẩy chay là phải!

Hẹn hò bất chính, Can Lộ Lộ bị đánh tả tơi

Con trai Văn Hiệp kể những ngày chống chọi bệnh của cha

Chính quản lý của Mỹ Tâm ra giá 6.000 USD!

Những bài thơ khóc thương nghệ sĩ Văn Hiệp

Suboi không phải là một gương mặt lạ đối với đông đảo khán giả trẻ. Được biết đến rộng rãi gần đây qua hai bản "hit" của Hồ Ngọc Hà là Girl's Night và My Apology, thế nhưng cô đã có cả một thời gian dài hoạt động trước đó. Mặc dù vậy, phải đến tối ngày 10/4 vừa rồi, Suboi mới có một live concert thực sự cho riêng mình.

Vẫn xuất hiện trong dáng vẻ như của một cô ca sĩ chuyên dòng nhạc teen pop với tóc dài đen nhánh, khuôn mặt dễ thương nhưng khi những beat nhạc đặc trưng của hip hop nổi lên, con người thực sự của Suboi mới lộ diện.

Những bản rap cả bằng tiếng Anh, tiếng Việt quen thuộc như Sweet dream, Người ta hiểu, Heaven Knows lần lượt được nữ rapper xinh đẹp này thể hiện lại một cách lôi cuốn và không kém phần nổi loạn. Không quá lạm dụng các vũ công, cũng không sử dụng nhiều chiêu trò sân khấu, giọng ca 9x vẫn giữ được nhiệt cho khán giả theo cách riêng của mình.

Play

Clip: Phần trình diễn của Suboi

Cùng sát cánh với Suboi trong đêm nhạc này còn có Lady Leshurr, nữ rapper đến từ nước Anh. Bắt đầu tập rap từ năm 6 tuổi, cô gái xuất thân từ thành phố
Birmingham từng được ví như một cơn bão của làng hip hop xứ sương mù. Bản cover gần đây của cô - "Look at me now" - vừa ra mắt đã trở thành hiện tượng toàn cầu, với hơn 100.000 lượt truy cập chỉ trong nửa ngày tại website World Star Hiphop

Không giống như đại diện của Việt Nam, Lady Leshurr có lối đọc rap mạnh mẽ với tiết tấu nhanh hơn hẳn. Thậm chí, đã có những lúc, cô còn khiến khán giả choáng váng với khả năng rap "siêu tốc" của mình. Cách cô kết hợp cùng vũ đoàn cũng mang đến những phần trình diễn vô cùng sôi động.

Play

Clip: Phần trình diễn của Lady Leshurr

Xen kẽ giữa tiết mục của hai nhân vật chính là sự xuất hiện của Trang Pháp với một ca khúc nhẹ nhàng do chính cô sáng tác cùng với những màn khuấy động không khí của bộ đôi DJ Tin và Timmy.

Dù không có quá đông khán giả đến với chương trình do số lượng vé mời có hạn nhưng đêm nhạc vẫn rất sôi động cho đến những phút cuối.

Linh Phạm