- Thu ‘đổ’ và yêu người ấy vì đó là một người đàn ông cực kì tâm lý. Những ngày như thế này người ấy sẽ thường dành cho Thu những điều thật bất ngờ…

Hà Hoài Thu: Gặp người yêu đúng ngày 8-3

Ngày 8/3 sắp đến Hà Hoài Thu có mong muốn gì không?

Mình chỉ muốn nghỉ thảnh thơi ở nhà với gia đình, đi xa nhiều quá nên thèm ở nhà kinh khủng.

Hà Hoài Thu

Vậy 8/3 năm nay bạn sẽ về nhà…?

Tiếc là không được. Thu có show diễn ở Nhà Hát Lớn. Nhưng sau khi biểu diễn xong dù muộn mình sẽ về nhà luôn. Vì mẹ Thu năm nay sức khỏe không được tốt nên Thu muốn dành bất ngờ nho nhỏ cho mẹ để mẹ cảm thấy phấn khởi hơn. Thu mong lắm đêm ấy sẽ diễn xong thật sớm để về với mẹ.

Kỷ niệm nào ngày 8/3 khiến bạn nhớ nhất?

Đó là ngày 8/3 năm ngoái, hôm ấy Thu gặp người yêu của Thu bây giờ.

Ngày 8/3 vốn đã đặc biệt rồi thì với Thu còn đặc biệt hơn. Năm nay, tuy không được ở nhà với mẹ nhưng có người ấy ở bên cạnh Thu cảm thấy phần nào thật hạnh phúc và bớt đi căng thẳng khi phải xa gia đình.

Chắc hẳn 8/3 Thu sẽ được người ấy chăm sóc hết mực?

Thu ‘đổ’ và yêu người ấy vì đó là một người đàn ông cực kì tâm lý. Những ngày như thế này người ấy sẽ thường dành cho Thu những điều thật bất ngờ, chính vì thế ngày mai kiểu gì Thu cũng có quà.

Ngọc Khuê: không gì ý nghĩa hơn món quà của con trai

Điều gì khiến Ngọc Khuê nhớ nhất về ngày 8/3?


Mọi năm chưa có chồng con thì Khuê năm nào cũng nhận được một bó hoa hồng vàng rất to. Đây là loài hoa mà những người thân yêu của Khuê đều biết là Khuê thích nhất. Có lẽ chính vì điều đó mà chủ nhân của những bó hoa hồng đó đến bây giờ Khuê vẫn chưa biết đó là ai.

Thế từ khi có gia đình thì sao?

Đó là kỉ niệm 8/3 năm ngoái, con trai Khuê khi đó mới 3 tuổi. Đợt đấy ông xã đi công tác, khi đón con trai đi nhà trẻ về thì cu cậu tặng cho mẹ một bức tranh tự tay vẽ lẵng hoa. Khuê rất xúc động và cảm thấy không còn món quà nào ý nghĩa hơn thế…

Thế còn ông xã thì sao?

Vợt tenis của Khuê bị hỏng rồi, ước gì ông xã mua tặng vợ vợt tenis mới nhỉ…

Mỹ Dung: Ước gì có một đóa hồng thật to

Năm nay Mỹ Dung đang rất ‘cô đơn’, 8/3 Dung có dự định gì?

Dung muốn dành thật nhiều thời gian cho mẹ và 4 chị em Dung. Vào dịp 8/3 hàng năm Dung thường đi ăn uống cùng với mẹ và các chị em tại nhà một nhà hàng nào đó. Tuy nhiên vì công việc nên thường không thể đi đúng ngày mà phải đi vào những ngày trước đó.


Dung còn tặng mẹ món quà gì nữa không?

Có, 4 chị em Mỹ Dung năm nay quyết định sẽ tặng mẹ một bộ áo dài thật đẹp. Vì mẹ Dung có sở thích đặc biệt là áo dài để mẹ diện khi đi dự tiệc hay đám cưới…

Kỷ niệm ngày 8/3 với Dung là đáng nhớ nhất?

Đó là đêm mà Dung đi diễn ở xa, khi về đến cổng nhà ở Hà Nội đã rất muộn, Dung bất ngờ nhận được một bó hoa rất to từ một người quan trọng trước đây.

Vậy năm nay Dung có mong muốn sẽ lại có một bó hoa to đùng như thế nữa?

Tất nhiên rồi…. Không biết năm nay Dung có được may mắn đấy không nữa…

  • Nguyễn Hoàng – Văn Thanh (thực hiện)