Siêu mẫu nổi tiếng xác nhận chuyện cô sẽ rời hãng đồ lót số 1 thế giới không phải vì bị sa thải mà là Miranda Kerr không thể dành toàn bộ thời gian cho VS.

Các tin liên quan

10 khoảnh khắc sexy nhất của thiên thần áo tắm

Thực hư chuyện siêu mẫu áo tắm bị cắt hợp đồng

{keywords} 

Trong cuộc trả lời phỏng vấn Sydney Morning Herald mới nhất, người đẹp  30 tuổi nói cô đã sẵn sàng cho một cuộc thay đổi. "Vấn đề là tôi đã bắt đầu làm người mẫu từ năm 13 tuổi. Tôi đang bước vào một giai đoạn mới của cuộc đời. Tôi cảm nhận được điều này sau khi con trai chào đời và tôi được làm mẹ. Tôi nhận ra rằng tôi cần phải biết ưu tiên thời gian cho cái gì", người đẹp Australia nói.

{keywords} 

Vợ của tài tử Orlando Bloom cho biết thêm: "Tôi đã chạm tới một vị trí nhất định trong sự nghiệp, nơi mà tôi có thể phát triển những cơ hội của bản thân và điều đó thực sự phản ánh những đam mê của tôi". Thiên thần được yêu mến của VS nói cô quá bận rộn để có thể duy trì được cam kết làm việc như hợp đồng với Victoria’s Secret. "Tôi không thể ký hợp đồng toàn thời gian tại thời điểm này, tối đa chỉ 3 tháng thôi",  Miranda Kerr nói.

Trước tin đồn rằng Miranda Kerr quá khó tính, người đẹp 30 tuổi đã phủ nhận điều này. "Tôi chắc rằng bất cứ ai từng làm việc với tôi đều đồng ý rằng đó là điều sai sự thật".

Linh Anh - Theo People