- Những dòng chữ có sức mạnh “cuốn người đọc khỏi mặt đất, xoáy tròn họ giữa không trung cho đến khi họ phải hét lên vì dâng trào cảm xúc”.


1.Cô gái mang trái tim đá - Tác giả: Andrew Davidson

Nằm bệnh viện, kẻ đẹp mã nghiện ngập sống bằng nghề đóng và làm phim khiêu dâm bị bỏng toàn thân giờ trông chẳng khác gì quái vật, bỗng dưng được một cô gái xinh đẹp khác thường viếng thăm.

Như một bức tranh nhuốm màu bí ẩn, đan xen giữa quá khứ và hiện tại, cô gái mang trái tim đá là khúc bi ca về sự hiến dâng và hy sinh cho một tình yêu mãnh liệt dị thường khi đủ sức mạnh để “cuốn người đọc khỏi mặt đất, xoáy tròn họ giữa không trung cho đến khi họ phải hét lên vì dâng trào cảm xúc”.


2. Như điều em muốn - Tác giả: Kate Carlisle

Lừng lẫy trên thương trường, trác táng trên tình trường, ở chàng còn có sự hòa trộn rất khó hiểu giữa tàn nhẫn và nhân hậu. Nàng, với bản tính dịu dàng biết quan tâm đến người khác, ngẫu nhiên trở thành nạn nhân cho mặt tàn nhẫn trong sự hòa trộn ấy. Chàng biến những chuyến công tác, rồi cả bàn họp đi văng trong văn phòng thành cơ hội và phương tiện cám dỗ cô gái ngây thơ, định bụng thỏa mãn rồi sẽ tống cổ nàng đi. Chẳng ngờ, quyến rũ nàng xong, chàng cố cả trăm lần cũng không thể buông tay cho nàng đi được...


3. Gian truân đời thu ngân - Tác giả: Anna Sam

"Hãy cho tôi biết bạn mua gì, tôi sẽ nói bạn là ai". Anna Sam có bằng đại học chuyên ngành văn chương, chỉ cần qua vài phút tiếp xúc với khách hàng, cô nhân viên thu ngân này có thể bắt thóp được mấy lời dối trá, những phút lơ đãng, những thói quen kỳ cục và ngớ ngẩn nhất của khách hàng, thậm chí qua đó cô còn biết bản chất của từng vị khách.

Giọng văn hài hước, ngôn ngữ hiện đại, trẻ trung cùng những câu triết lí dí dỏm về cuộc sống, "Gian truân đời thu ngân" là lựa chọn đọc tuyệt vời để thư giãn sau những giờ mua sắm đầy căng thẳng.


4. Tình nhân trọn gói - Tác giả: Anna Oliver

Thời mười tám đôi mươi, Mariel đã từng thích Dane, và anh cũng tìm thấy ở cô nhiều điều lý thú. Nhưng một đêm, chia tay ai về nhà nấy rồi, Mariel đột ngột quay trở lại thì bắt gặp Dane đang đắm đuối với một cô gái khác trên nắp ca pô xe. Hôm sau Mariel ra nước ngoài, và cắt đứt liên lạc với Dane từ đấy.

Họ gặp lại trong một buổi dạ tiệc, nàng giờ đã nổi tiếng là một người mẫu ảnh sáng giá., chàng là một doanh nhân thành đạt, lại vừa đoạt danh hiệu chàng trai của Năm. Những ấm nồng, hoan lạc trở lại khi họ thử kí kết một “hợp đồng tình nhân”.


5. Thần Cupid học yêu - Tác giả: Julius Lester

Thần Tình yêu Cupid đã lớn lên, trở thành một vị thần đẹp trai nhất trong các vị thần, và điều ngạc nhiên là chính vị thần này cũng mắc vào lưới tình. Là người nắm giữ và ban phát tình yêu, nhưng thần Cupid cũng không biết phải yêu như thế nào mới đúng?

Ngôn từ hài hước với những chiêm nghiệm sâu sắc, với cách kể chuyện đầy ma lực, bạn đọc sẽ bị cuốn vào những trang viết đầy sức tưởng tượng, dí dỏm nhưng không kém phần thấm thía.


6. Quyến rũ và nổi bật - Clare Maxfield

Các chuyên giả của Clare Maxfield chuyên tư vấn cho một số tập đoàn lớn ở Úc sẽ cho phái đẹp biết về kiểu tóc phù hợp với công việc và khuôn mặt; cách chăm sóc tóc, trang điểm; cách chọn trang phục (áo khoác, áo sơ mi, quần jean, váy, mũ…) phù hợp theo mùa, theo hoàn cảnh và vóc dáng; những lời khuyên bổ ích khi bạn đi mua sắm, hẹn hò, du lịch, chụp ảnh…


7. Cư xử như đàn bà, suy nghĩ như đàn ông - Tác giả: Steve Harvey

Đây là một cuốn sách chiến thuật, ở đó phụ nữ quên đi mọi thứ đã được dạy về đàn ông - xóa bỏ những hiểu biết sai lầm, không chính thống. Người phụ nữ sẽ hiểu người đàn ông thật sự như thế nào để áp dụng những kế hoạch của mình, ước mơ của mình, mong muốn của mình một cách hài hòa và nữ tính nhất.


8. Bí mật của Jane - Tác giả: Rachel Gibson

Jane là một cô gái hơi dịu dàng, hơi bướng bỉnh, sống tại một thành phố lớn và đang có hai cuộc sống hoàn toàn trái ngược nhau. Vào ban ngày, cô là một phóng viên viết về đội khúc côn cầu trên băng Seattle Chinooks – đặc biệt là anh chàng thủ môn khét tiếng Luc Martineau. Khi màn đêm buông xuống, cô lại trở thành một nhà văn, bí mật tạo ra các cuộc phiêu lưu gây xôn xao dư luận của “Honey Pie”… một loạt truyện dài trên tạp chí mà các quý ông đang nói đến.


Nhưng thật cô không chỉ đơn giản là một phóng viên ưa đào bới quá khứ và chạy theo thị hiếu đám đông…Bí mật của Jane một câu chuyện tình đầy hấp dẫn và lôi cuốn giữa một nữ phóng viên thể thao với chàng thủ môn tài ba và đẹp trai - Một câu chuyện đầy tính thời sự và sẽ làm bạn mỉm cười.

Vân Sam