Mặc dù MV Gentleman mới của ca sĩ Psy tạo nên một cơn sốt toàn cầu nhưng nó đang bị một bộ phận người xem phản ứng mạnh mẽ vì bị cho là có những hình ảnh thô tục.

 

Các tin bài khác

Dịch tục chưa từng có, độc giả phản ứng mạnh

Charlie Nguyễn 'giải trình' về cái tên 'Chinatown'

Thanh Lam, Mỹ Linh hát miễn phí cho sinh viên

Nữ chính Oscar lọt top nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới

Mặc dù ban đầu ca sĩ Psy cho rằng MV Gentleman chủ yếu để châm biếm những người được gọi là "quý ông" nhưng MV vẫn bị bộ phận người xem "ném đá". Những hành động như: xì hơi vào tay rồi thả vào mặt nữ giới, giật bikini của người đẹp trong bể bơi, hất ly cà phê vào mặt cô gái... khiến người xem không thể chấp nhận được.

{keywords} 

Hành động giật bikini của cô gái khiến nhiều người không thể chấp nhận được

"Lố bịch" là những từ ngữ mà cư dân mạng khi xem xong MV này phản ứng. "Không thể hiểu nổi, sao lại có những hành động phản cảm thế, thật lố bịch và thô thiển hết sức", một thành viên bức xúc.

Trước đó, chiều 18/4, báo chí Hàn Quốc cũng đồng loạt đưa tin MV Gentleman bị cấm chiếu trên đài KBS. Lý do KBS - một trong bốn đài truyền hình lớn nhất Hàn Quốc đưa ra quyết định này vì trong Gentleman ngay cảnh quay đầu tiên đã có hình ảnh Psy đá văng biển "cấm đỗ xe"- biển chỉ dẫn cho người tham gia giao thông. "Đây là hành động phá hoại tài sản công cộng, nó không phù hợp để đưa lên truyền hình", đại diện của đài truyền hình KBS cho biết.

 Xem MV Gentleman

HK (tổng hợp)