Anne Hathaway có thể đã khóc khi mái tóc dài của mình bị cắt phăng để phục vụ vai diễn Fantine trong "Những người khốn khổ" nhưng chắc chắn cô sẽ ngạc nhiên khi kiểu tóc mới này rất được yêu thích.

Các tin liên quan

Không thuộc lời, Thu Minh chép lời bài hát ra tay

MV, single: Trùng ý tưởng hay "đạo" của nhau?

{keywords}

Anne Hathaway

Mái tóc mới của Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất Oscar 2013 vừa được chọn là Kiểu tóc có ảnh hưởng nhất mọi thời do hãng Universal và Hội đồng các nhà tạo mẫu tóc ở Anh bình chọn. Hàng ngàn người tham gia cuộc bầu chọn này đã bỏ phiếu cho những kiểu tóc có ảnh hưởng nhất trên màn ảnh và mái tóc của Fantine đã chiến thắng với điểm số cao.

{keywords}
Anne trong "Những người khốn khổ".

Trong khi đó, mái tóc ấn tượng của Jennifer Aniston trong phim "Along Came Polly" giành vị trí thứ 2. Kiểu tóc búi đơn giản của Audrey Hepburn trong phim "Charade" đứng thứ 3 trong khi mái tóc dài lượn sóng của Veronica Lake trong phim "The Blue Dahlia" đứng thứ 4. Đây là những kiểu tóc dài đã trở thành biểu tượng nhiều năm qua, được nhiều người hâm mộ yêu cầu khi tới các salon tóc. 

{keywords}
Kiểu tóc kinh điển của Audrey Hepburn.

Do vậy, việc một vai diễn với mái tóc ngắn trên màn bạc được người xem yêu thích và bắt chước nhiều nhất thật sự là kỳ tích. Trước Anne, khá nhiều ngôi sao để tóc ngắn như Michelle Williams, Halle Berry, Charlize Theron, Ginnifer Goodwin, Maggie Gyllenhaal... cũng được người hâm mộ rất yêu thích.

Linh Anh - Theo Yahoo News