Gwyneth Paltrow,  nàng  Pepper Potts của loạt phim "Người Sắt" vượt qua rất nhiều mỹ nhân xinh đẹp kém cô cả chục tuổi để trở thành Những ngôi sao đẹp nhất 2013.

{keywords} 

Đáng chú ý là cách đây vài ngày Gwyneth Paltrow vừa bị một tờ báo đưa vào danh sách những ngôi sao bị ghét nhất. Nhưng điều này dường như không có nghĩa gì với nữ diễn viên 41 tuổi từng giành giải Oscar này. Danh hiệu mỹ nhân đẹp nhất thế giới 2013 do tạp chí People bình chọn đến với Gwyneth Paltrow khi cô đang bận rộn ra mắt phần 3 "Người Sắt" trên toàn thế giới.

{keywords} 

Không sở hữu một thân hình nóng bỏng, không có một bộ ngực căng tròn nhưng Gwyneth Paltrow lại thu hút bởi vẻ đẹp thanh thoát nhẹ nhàng. Ngoài những bộ đầm thanh lịch trên thảm đỏ, ở nhà nữ diễn viên thường mặc quần jeans, áo sơ mi, không trang điểm. Gwyneth Paltrow tâm sự rằng chồng cô, Chris Martin của nhóm Coldplay thường nói móc: "Ồ, cô là Gwyneth Paltrow! đấy à" mỗi khi thấy cô trang điểm đến một sự kiện bởi anh đã quá quen với hình ảnh mộc mạc và giản dị của vợ ở nhà.

Năm ngoái Beyonce giành danh hiệu người phụ nữ đẹp nhất thế giới của People, chỉ vài tháng sau khi sinh con. Tuy nhiên dường như tiêu chí về cái đẹp của năm nay đã đổi khác, thay vào vẻ sexy nóng bỏng là sự nhẹ nhàng, giản dị nhưng bền lâu với thời gian mà Gwyneth Paltrow là đại diện.

Cùng với Gwyneth Paltrow danh sách năm nay có khá nhiều điều thú vị. Bên cạnh những mỹ nhân trẻ trung như Kerry Washington, Jennifer Lawrence (Hunger Games, Silver Linings Playbook), Zooey Deschanel, Amanda Seyfried (Những người khốn khổ, Dear John, Mamma Mia...) ngôi sao kỳ cựu Jane Fonda dù năm nay đã 76 tuổi cũng được lựa chọn. Bà được coi là đại diện của vẻ đẹp không thời gian.

Cùng ngắm 10 phụ nđẹp nhất thế giới
{keywords}
GWYNETH PALTROW 
{keywords}
KERRY WASHINGTON 
{keywords}
AMANDA SEYFRIED
{keywords}
ZOOEY DESCHANEL
{keywords}
JANE FONDA
{keywords}
JENNIFER LAWRENCE
{keywords}
KELLY ROWLAND
{keywords}
HALLE BERRY
{keywords}
DREW BARRYMORE
 {keywords}
PINK

Linh Anh - Theo PEOPLE