Trong vị trí vedette của show thời trang tôn vinh màu trắng, người đẹp múa khoe nụ cười sáng bừng sàn catwalk.

Phong cách sang trọng và nụ cười tỏa sáng dù trên sàn diễn hay ngoài đời thường đã trở thành “thương hiệu” của Linh Nga. Mới đây, khách mời của một show diễn thời trang đã nắm được chìa khóa mở ra bí mật tạo nên “thương hiệu” này.

Linh Nga chia sẻ: “Quan trọng nhất đối với Nga là nụ cười tươi sáng. Phải giữ tinh thần thoải mái và sắc răng trắng sáng, để nụ cười đem lại sự tự tin cho chính mình trong bất kỳ mối quan hệ”.

{keywords}
Linh Nga - Nàng thơ của Đỗ Mạnh Cường

Show diễn thời trang trắng không chỉ hấp dẫn bởi sự góp mặt của dàn người đẹp, người mẫu, diễn viên và các stylist, chuyên gia trang điểm… mà còn bởi các khách mời tham dự đều được trao một chiếc chìa khóa ngay tại cửa vào để mở chiếc hộp chứa vũ khí bí mật của nụ cười Linh Nga.

Khi chiếc hộp trắng được mở, cả khán phòng vừa ngạc nhiên vừa thích thú bởi tất cả mọi người đã nắm trong tay vũ khí đơn giản nụ cười tươi chính là một hàm răng trắng sáng. “Trợ thủ” quan trọng nhất của Linh Nga chính là bộ sản phẩm Colgate Optic White: kem đánh răng Colgate Optic White, bàn chải Colgate Optic White và nước súc miệng Colgate Optic White.

{keywords}
Nam Trung, Linh Nga, Đỗ Mạnh Cường, … tham gia White’s hot show, cùng chia sẻ bí quyết hoàn thiện vẻ đẹp của Colgate Optic White.

{keywords}
Đỗ Mạnh Cường cùng nàng thơ Linh Nga.

Theo bí quyết của Linh Nga, chỉ với bộ 3 sản phẩm và vài phút làm đẹp cho răng miệng mỗi ngày, không khó để bạn có thể tự tin hơn với nét đẹp tự nhiên hoàn hảo của mình.

Cùng điểm lại một số nụ cười trắng sáng ấn tượng của sao Việt tại White’s Hot Event vừa qua:

{keywords}
Ca sỹ Hồng Nhung

{keywords}
Diễm My - Hùng Cửu Long - Chuyên viên trang điểm Hạ My
Với công nghệ làm trắng răng vượt trội, kem đánh răng Colgate Optic White giúp răng trắng lên 1 sắc độ chỉ sau 1 tuần. Để tối đa kết quả làm trắng, có thể dùng kem đánh răng Colgate Optic White với bàn chải Colgate Optic White và nước súc miệng Colgate Optic White.

Thu Hương