Á hậu đẹp trong sáng, phúc hậu với nụ cười hiền dịu luôn nở trên môi trong buổi giao lưu với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Tổ hợp Trung tâm thương mại và giải trí Halong Marine Plaza.

Tú Anh vừa có một buổi giao lưu và chia sẻ đầy ý nghĩa với các em nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn của Trung tâm trẻ em mồ côi tỉnh Quảng Ninh tại Lễ hội Tiền khai trương Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza.

Chương trình diễn ra cả ngày 28/4/20134 với nhiều tiết mục phong phú, đa dạng và mới lạ.

{keywords}
Á hậu giản dị với quần jean, áo phông

Sau sự kiện, Tú Anh đi tham quan quanh khu vực trung tâm và đã thu hút mọi ánh mắt ngắm nhìn của người hâm mộ.

{keywords}
Tú Anh tại nhà hàng Lotteria trong Halong Marine Plaza

Người đẹp bật mí đặc biệt yêu thích khu nhà hàng Lotteria với lối thiết kế nhà tròn, khách hàng có thể ngắm được tất cả các hướng của trung tâm khi thưởng thức đồ ăn tại đây.

{keywords}
Á hậu tỏa nắng khắp khu vực Làng truyền thống trong Halong Marine Plaza

Dạo qua khu vực mua sắm thiên đường với siêu thị Thanh Niên Mart, Kid’s king dom Á hậu đã mua được rất nhiều món hàng ưng ý. Cô tỏ ra mê say tầng 2 của khu vực trung tâm với tên gọi Halong city market - thiên đường ẩm thực Food court và các gian hàng nhỏ lẻ bán đồ lưu niệm, phụ kiện xinh xắn.

{keywords}
Halong Marine Plaza là món quà ý nghĩa dành tặng người dân nhân kỷ niệm 50 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh và là một nét mới trong Lễ hội Carnaval 2013.

Đặc biệt hơn cả là khu vực Làng truyền thống với các gian hàng như: gian hàng Ngô Anh chuyên bán đồ thủ công mỹ nghệ; gian hàng nghệ nhân Mười Sử với các mặt hàng chuyên về sừng trâu và đồ thủ công mỹ nghệ; thầy đồ Ngọc Mưa với các sản phẩm như tranh thư pháp, tranh trên sứ độc đáo và ấn tượng; gian hàng bán tranh giấy gió và các bức tranh nghệ thuật vẽ về Hạ Long; các gian hàng cung cấp rượu dân tộc và khu vực bán các đồ ăn truyền thống…, đều khiến Tú Anh yêu thích.

{keywords}
Khi đi vào hoạt động, Halong Marine sẽ mang đến những dịch vụ vui chơi đặc sắc như: Vòng tròn đu quay khổng lồ cao thứ 2 Đông Nam Á, Rạp chiếu phim Quốc tế hiện đại nhất Quảng Ninh, Bãi biển nhân tạo, Làng truyền thống, Khu ẩm thực, Khu mua sắm…

Tú Anh chia sẻ, rất ít những khu trung tâm thương mại có được sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại như ở Tổ hợp Trung tâm thương mại và giải trí Halong Marine Plaza.

Thu Trang