- Liveshow 7 của Bước nhảy hoàn vũ 2013 với chủ đề Mix dance và Swing marathon đã thêm một lần nữa chứng kiến sự xuất sắc của Ngô Kiến Huy và Yến Trang.

TIN BÀI KHÁC

Dù phải thi đầu tiên, thế nhưng Ngô Kiến Huy tỏ ra khá tự tin và thoải mái. Với bài nhảy là sự kết hợp của Cha Cha Cha và Pasodoble, chàng ca sĩ đã mang đến cho khán giả một không khí sôi động, hào hứng ngay từ những phút đầu của chương trình.

Nhận xét về tiết mục này, đạo diễn Việt Tú cho biết: "Bạn có tinh thần của một vũ công chuyên nghiệp. Tôi rất thích điều đó, bạn nhảy rất hết mình. Và vượt lên trên tất cả, bạn rất tự tin với các động tác kĩ thuật khó. Ở bạn không có một sự căng thẳng, hồi hộp nào của thí sinh đi thi cả."

BẤM VÀO ĐÂY để xem clip Yến Trang quyến rũ trong điệu Tango và Pasodoble

Về phần mình, kiện tướng Dancesport Khánh Thi thêm một lần nữa bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Ngô Kiến Huy: "Bạn luôn làm tôi thoải mái khi chấm điểm cho bạn. Tôi thích cái cách Ngô Kiến Huy  kết hợp giữa điệu Cha Cha Cha và điệu Pasodoble. Có nghĩa là Cha cha riêng và Paso riêng. Vài giây Cha cha, rồi đến vài giây Paso, chúng mix lại với nhau nên không làm khán giả nhàm chán."

Với những đánh giá như vậy của BGK, không ngạc nhiên khi cặp đôi mang SBD 03 đã nhận được 36 điểm cho bài thi mở màn của mình.

{keywords}
Phần mở màn ấn tượng của Ngô Kiến Huy

Sau vài tuần phải xếp dưới Ngô Kiến Huy trong bảng xếp hạng, Yến Trang đã trở lại vị trí dẫn đầu một cách ngoạn mục khi đã nhận được điểm số 37 từ BGK. Kết hợp mượt mà hai điệu Tango và Pasodoble, lại thể hiện được những kỹ thuật đặc trưng của ballet cổ điển, cô ca sĩ đã chinh phục hoàn toàn khán giả cũng như "bộ tứ" ngồi ghế nóng.

Trong khi biên đạo Trần Ly Ly khen ngợi Yến Trang vì sự dũng cảm, dám đưa ballet vào bài thi thì đạo diễn Lê Hoàng lại bày tỏ sự nể phục trước những động tác khó mà cựu thành viên của nhóm Mây Trắng đã thực hiện.

Là người duy nhất chấm 10 điểm, Khánh Thi nhận xét: "Tôi rất thích bài nhảy này. Hôm nay tôi thấy Yến Trang nắm vững tinh thần của cuộc thi, và tất cả các động tác của Yến Trang có sự chuyên nghiệp rất nhiều. Chỉ có một tuần nhưng bạn vẫn luyện tập được với đôi giày mũi cứng này, tôt rất khâm phục bạn."

Không chỉ nhận số điểm cao nhất cho bài thi Mix dance, Yến Trang còn có một phần trình diễn cũng tốt không kém ở phần thi Swing marathon sau đó. Nhờ vậy mà cô đã được đặc cách vào thẳng đêm bán kết mà không phải bận tâm về kết quả của đêm thi tuần sau.

{keywords}
Yến Trang thực hiện những độc tác kỹ thuật đặc trưng của ballet cổ điển

Nếu như Yến Trang đang tràn trề cơ hội để trở thành Quán quân của mùa Bước nhảy hoàn vũ năm nay thì Bảo Anh lại phải ngậm ngùi dừng bước. Sự kết hợp giữa Tango và Cha Cha Cha đã khiến cô không làm chủ được đôi chân của mình, qua đó phải nhận số điểm thấp nhất từ BGK là 32.

Ở phần thi Swing marathon, Bảo Anh và Antanas cũng là cặp đôi thí sinh phải rời sản nhảy đầu tiên. Và với những màn trình diễn kém cỏi như vậy, việc cô ca sĩ xinh đẹp bị loại cũng không phải là một điều bất ngờ. Dường như, bản thân Bảo Anh cũng cảm nhận được điều này nên cô tỏ ra khá là bình thản khi nghe kết quả. Chỉ đến khi được nói đôi lời, cô mới bật khóc.

Từng được dự đoán sẽ tiếp bước thành công của những Minh Hằng, Thủy Tiên, thế nhưng sau những gì mà Bảo Anh đã thể hiện từ đầu chương trình đến giờ thì việc cô phải chia tay cuộc thi ở liveshow thứ 7 này là một điều hợp lý.

{keywords}
Dù rất cố gắng, Bảo Anh vẫn phải dừng cuộc chơi

Với các cặp đôi khác, Lan Phương dường như đang chững lại khi cô chỉ mang đến một tiết mục vừa phải. Nếu cứ tiếp tục phong độ này thì đường vào Top 3 của cô sẽ khó hơn rất nhiều khi vấp phải sự cạnh tranh mạnh mẽ của Hồ Vĩnh Khoa. Bởi càng đi sâu, chàng diễn viên trẻ lại càng tiến bộ và khó lường.

Về phần Ngọc Quyên, dù thoát hiểm trong gang tấc, thế nhưng cơ hội tiến xa của cô là không nhiều. Nếu như không có một sự bùng nổ ở tuần sau, nhiều khả năng người đẹp sẽ là thí sinh tiếp theo nói lời tạm biệt khán giả.

Liveshow 8, đêm thi tiếp theo của 05 cặp đôi với chủ đề Nhảy ba người và Argentina Tango sẽ diễn ra vào lúc 21g 20 ngày thứ bảy 11/05 tới.

Linh Phạm