Cuối cùng thì bao nhiêu chờ đợi người hâm mộ của loạt phim hấp dẫn và nổi tiếng nhất về những tay đua đường phố đã ra mắt. 

{keywords}
Một cảnh quay thót tim trong phim được thực hiện tại quần đảo Canary, Tây Ban Nha.

Với chi phí sản xuất lên tới 160 triệu USD cùng sự tham gia của dàn diễn viên hành động xuất sắc, Fast 6 đã thực sự thỏa mãn cơn khát của người hâm mộ bằng những cảnh đua xe và giao đấu ngạt thở suốt hơn 2 tiếng đồng hồ.

Với Fast 6, nội dung phải nói là hấp dẫn hơn nhiều các phần trước. Sau hơn một thập kỷ thực hiện các cảnh quay của phim ở Los Angeles, Miami, Tokyo, Dominica, Mexico và Rio de Janeiro, lần này đoàn làm phim vượt qua Đại Tây Dương đến châu Âu. Nước Anh là lựa chọn của các nhà làm phim để thực hiện các cảnh quay cho tập phim này, chủ yếu ở London, Glasgow và Liverpool.

{keywords}
Những màn đua xe mạo hiểm của Fast 6 được nâng cấp độ lên rất nhiều so với các phần trước.

Những cảnh quay đầu tiên của Fast 6 bắt đầu vào giữa mùa hè ở London, khi cả thế giới đang hướng về thành phố này để xem Thế vận hội Olympic 2012. Đạo diễn Justin Lin và đoàn làm phim phải lên lịch hết sức chi tiết khi quay ở London trong bối cảnh như vậy. Một số địa danh nổi tiếng mà đoàn làm phim đặt chân đến gồm rạp xiếc Piccadilly, sân vận động Wembley Stadium, cầu Lambeth, Canary Wharf, nhà ga Waterloo và Battersea Power.

Đường phố ở Glasgow và Liverpool là bối cảnh tuyệt vời cho những cảnh đua xe hoành tráng và gay cấn giữa các tay đua siêu hạng.

Là thể loại hành động, đua xe đường phố, một trong những điều khán giả chờ đợi nhất chính là sự xuất hiện của những chiếc xe đua trong Fast 6. Đoàn làm phim không thể làm nên một The Fast & The Furious nếu thiếu dàn xe cơ bắp của Mỹ. Đa số những chiếc xế khủng trong Fast 6 được chế tạo tại xưởng của nhà thiết kế xe hơi Dennis McCarthy ở Los Angeles, sau đó được vận chuyển sang Anh. Mỗi tập phim đều có điểm nhấn với một loại xe nhất định nhằm gây ấn tượng mạnh cho người xem.

{keywords}
Chiếc Flip Car hủy diệt trong phần 6.

Trong Fast 6, chiếc Flip Car - được coi là kẻ hủy diệt trên đường phố, có khả năng quét sạch những gì ngăn cản bước tiến của nó trên đường đi. Các nhà làm phim tiết lộ, chiếc Flip Car lần này là một thiết kế thật, tốn nhiều công sức. Những cảnh nhào lộn, đâm xe trên phim là do chiếc xe này thực sự tạo ra chứ không nhờ vào các kĩ xảo máy tính.

Để đáp ứng sự mong đợi của các fan, hãng Universal mới đây tiếp tục tung ra các clip hậu trường của bộ phim  đầy những cảnh quay hấp dẫn, khốc liệt, mạo hiểm với sự đầu tư công phu cả về diễn xuất và kỹ thuật.


{keywords}

Màn giao chiến dữ dội giữa hai nhân vật nữ chính trong phim.

Xem Clip hậu trường Fast 6

Linh Anh