Sau bộ phim được đề cử Oscar 2006 The Pursuit of Happyness, Will và Jaden Smith tiếp tục vào vai cha và con trong phim After Earth.

{keywords}

Cách đây 7 năm, hành trình kiếm tìm hạnh phúc của hai cha con Chris Gardner và Christopher trong The Pursuit of Happyness đã khiến hàng triệu khán giả cảm động. Lần này, người hâm mộ sẽ được thấy lại cặp cha con nổi tiếng Hollywood này tham gia một hành trình khác, giờ là ở thế giới viễn tưởng, trong After Earth (Trở về trái đất), một trong những bộ phim được trông chờ vào mùa hè này. Và lần này họ tiếp tục vào vai cha và con. 

Will cho biết anh không hề can thiệp hay giúp đỡ gì cậu con trai 15 tuổi của mình mà để Jaden tự quyết định nên diễn xuất thế nào.

"Dường như là chúng tôi đã đẩy các con của mình vào ngành công nghiệp phim ảnh. Điều đó quả thực là điên rồ. Tôi không muốn hình con mình xuất hiện trên poster phim khắp thế giới. Nhưng tôi sẽ sợ hơn nếu Jaden trở thành một nha sĩ vì khi đó tôi không thể giúp được gì cho lựa chọn của nó. Tôi có những mối quan hệ thân thiết với vài nhà làm phi lớn cũng như diễn viên, nhà sản xuất của After Earth. Vì thế tôi có thể giúp được Jaden nhiều hơn", nam diễn viên từng hai lần được đề cử Oscar trả lời New York.  

{keywords}

Will cho hay cô con gái 12 tuổi Willow của anh cũng đang thay đổi quyết định theo đuổi showbiz.  "Con bé nói với tôi là Bố, con muốn đến trường cả tuần với các bạn và muốn đi chơi vào cuối tuần với họ. Sau thành công của album 'Whip My Hair', con bé tuyên bố Bố à, thế là xong. Con không muốn theo công việc này nữa.


Tôi trả lời: ồ không con yêu, sắp tới bộ sẽ làm phim Annie có chú Jay-Z đồng sản xuất. Con sẽ được tới New York gặp cô Beyonce. Con có thể dắt theo các bạn. Con bé nói Con có ý hay hơn, thế còn tuổi 12 của con thì sao?". Will cho hay lựa chọn giữa cuộc sống bình thường và một nhân vật trong showbiz đang được cô bé cân nhắc nghiêm túc. 

{keywords}

Tài tử nổi tiếng cho hay bộ phim After Earth (khởi chiếu ngày 7/6) anh tham gia với con trai thực sự mang một thông điệp thực sự đến các bậc cha mẹ. "Trong phim người cha phải nhìn con trai mình mắc sai lầm. Để các con mình lớn khôn và ra đi là nỗi đau khó đong đếm của các bậc cha mẹ".  

Linh Anh - Theo New York Magazine