Từng sở hữu một vẻ đẹp hoang dã, dữ dội và bất cần, Angelina Jolie dần biến đổi theo thời gian và trở thành một trong những nữ minh tinh có sức hấp dẫn nhất thế giới.

Angelina Jolie cực quyến rũ sau khi cắt ngực
{keywords}

Chưa bao giờ cái tên Angelina Jolie lại được nhắc tới như thời gian này bởi cô mới công bố thông tin mình phẫu thuật cắt bỏ ngực để loại bỏ nguy cơ ung thư. Hình ảnh Ange cũng chưa khi nào đẹp và hoàn hảo đến thế.

Trải qua thời gian, Ange dần trở thành một phụ nữ hoàn thiện. Từ một nữ diễn viên nổi loạn, phá phách và bất cần ở Hollywood, sau khi chung sống với Brad Pitt và có con, suốt 8 năm qua, Ange đã thay đổi một cách tích cực.

Cô xác lập hình ảnh của mình như một phụ nữ của gia đình, hết lòng vì chồng con. Vẻ ngoài của Ange cũng ngày một dịu dàng, nữ tính và quyến rũ hơn. Một điều dễ nhận thấy là nữ diễn viên 38 tuổi ngày càng tiến dần đến một vẻ đẹp tự nhiên và đằm thắm.

Cùng INSTYLE nhìn lại sự biến đổi của Ange từ khi cô còn là 1 cô bé 11 tuổi, thành sinh viên, rồi bắt đầu dấn thân vào Hollywood và dần trở thành một biểu tượng sắc đẹp.

{keywords}
  1986

{keywords} 

1991

{keywords} 

1998

{keywords} 

1999

{keywords} 

2000

{keywords} 

2003

{keywords}

{keywords} 

2004

{keywords} 

2007

{keywords} 

2008

{keywords} 

2009

 {keywords}

2010

{keywords} 

2011

{keywords} 

2012

{keywords} 

2013

 Đây là hình ảnh mới nhất về Ange trong những ngày tháng 6 vừa qua khi cô tham dự buổi công chiếu toàn cầu bộ phim World War Z của Brad Pitt tại London, Anh. Dù mới trải qua cuộc phẫu thuật cắt bỏ tuyến vú được vài tháng nhưng Ange xuất hiện vô cùng tươi tắn và rạng rỡ. Đây được coi là hình ảnh đẹp nhất, nữ tính nhất, hạnh phúc nhất của nữ diễn viên 38 tuổi.

Linh Anh - Theo INSTYLE