- 'Noyce's LiveShow" với hàng loạt những hoạt động chiếu phim, ra mắt sách của đạo diễn "Người Mỹ trầm lặng" sẽ diễn ra tại TP.HCM trong tháng 5 tới.

Đây là lần trở lại Việt Nam mới nhất của Phillip Noyce bởi ông mới tới Việt Nam với tư cách Chủ tịch BGK LHP Quốc tế Hà Nội lần thứ nhất tháng 10/2010 vừa qua.

Lần này, vị đạo diễn người Úc sẽ có mặt tại TP.HCM nhân dịp ra mắt phiên bản tiếng Việt của cuốn sách nổi tiếng về ông với tựa "Backroad To Hollywood" (Từ 'đường làng' đến Hollywood) với những trải nghiệm thực tế về con đường chinh phục kinh đô điện ảnh thế giới của một đạo diễn nước ngoài.

Đạo diễn Phillip Noyce trở lại Việt Nam tháng 5 tới

Phillip Noyce sẽ có mặt tại sự kiện Cinema Dinner tối 26/5 tới tại TP.HCM để giới thiệu cuốn sách cũng như gặp gỡ giới làm phim Việt Nam, chia sẻ những kinh nghiệm làm phim của một đạo diễn bậc thầy. Trước đó, đạo diễn của siêu phẩm "Salt" sẽ có buổi lên lớp dành cho 150 chuyên viên và sinh viên ngành điện ảnh và truyền thông trong khuôn khổ của Cinama Master Class tổ chức trong ngày 25/5. 

Những khán giả yêu thích các tác phẩm điện ảnh do Phillip Noyce làm đạo diễn cũng có cơ hội xem những bộ phim nổi tiếng của ông được trình chiếu tại cụm rạp Megastar TP.HCM trong Tuần lễ phim mang tên ông. Phillip Noyce cũng sẽ có mặt tại cụm rạp trên vào 20h30 ngày 25/5 để giao lưu với người hâm mộ Việt Nam.

Hoàng Vy