MC kỳ cựu Lại Vân Sâm đã trải qua một ngày với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong buổi ghi hình mừng sinh nhật VTV3 tròn 15 tuổi tối 15/3. Anh say sưa hát bên cạnh nữ ca sĩ Phương Thanh, thậm chí hôn cô rất tự nhiên.

"Cặp đôi" giữa hai MC Xuân Bắc và Tự Long

Xuân BắcTự Long được mời là MC và hai nghệ sĩ hài đã khiến cho khán giả cười nghiêng ngả bởi những màn tung hứng với nhau rất duyên và cả những màn "chất vấn" các khách mời khá thú vị. Với MC Lại Văn Sâm, họ đã có màn đối đáp ấn tượng.

Xuân Bắc hỏi anh Sâm: "Làm MC dễ hay khó?'', Lại Văn Sâm tếu táo trả lời: "Làm MC phải ba phải" vì nói như Xuân Bắc là khó cũng phải, Tự Long là dễ cũng phải, và như anh cũng phải, bởi vậy làm MC là phải... ba phải".

"Nếu không làm MC anh sẽ làm gì?", Lại Văn Sâm bảo nếu không làm MC chắc anh sẽ xin đạo diễn Đỗ Thanh Hải để đóng Nam Tào hoặc Táo văn hóa xã hội. Nghệ sĩ Tự Long khuyến cáo anh nếu có xin đóng thì đóng vai "Táo thuốc bắc" vì trong thuốc bắc có vị sâm rất bổ dưỡng!

Ca sĩ Phương Thanh chia sẻ rằng thường thì người ta bảo "anh hùng cứu mỹ nhân" còn hôm nay chị rơi vào trường hợp "mỹ nhân cứu anh hùng".

Lại Văn Sâm bảo anh đã từng hát nhiều lần trên truyền hình và sau mỗi buổi như thế anh đều nhận được ít nhất 10 tin nhắn bảo từ sau đừng hát nữa. Vì vậy, trước lời đề nghị của hai MC Xuân Bắc - Tự Long anh thấy hơi thiếu tự tin và muốn mời một ca sĩ hát cùng.

Ca sĩ Phương Thanh đã dũng cảm xung phong hát cùng anh bởi chị muốn là "mỹ nhân cứu... anh hùng". Màn song ca "Trái tim không ngủ yên" của họ rất tình tứ. Ca sĩ Phương Thanh còn bày tỏ muốn hôn Lại Văn Sâm và MC số 1 Việt Nam này cũng nhiệt tình đáp trả bằng nụ hôn trong sự cổ vũ của nhiều đồng nghiệp. 

Nghe Lại Văn Sâm và ca sĩ Phương Thanh hát ca khúc "Trái tim không ngủ yên":

MC Lại Văn Sâm ngậm ngùi gạt nước mắt khi chia sẻ về nơi anh đã, đang và sẽ tiếp tục gắn bó

Hà Nội mưa và rất lạnh, ca sĩ Phương Thanh vẫn "chịu chơi" diện một chiếc đầm mỏng và rất gợi cảm

Hai người dang tay đón nhau vào lòng

Phương Thanh ngỏ lời xin tặng Lại Văn Sâm một nụ hôn nhưng MC đã chủ động hơn

Vòng ôm rất chặt

Hân hoan trong sự cổ vũ của mọi người

Gọi bạn bè lên sân khấu chung vui cho lễ kỷ niệm sinh nhật 15 tuổi VTV3.

MC Lại Văn Sâm, MC Tạ Bích Loan (áo trắng - trong ảnh) và các thành viên làm ở VTV3 nhận giải Việt dã do Tổng giám đốc VTV Vũ Văn Hiến trao tặng. Giải "Việt dã" được trao cho chương trình Sea Game 22 do Lại Văn Sâm  làm tổng đạo diễn. Không những thông minh, hóm hỉnh, MC Lại Văn Sâm còn là người hòa đồng và cởi mở. Thay mặt  nhiều đồng nghiệp ,anh bày tỏ sự xúc động đến rơi nước mắt: "Chúng tôi tự hào khi làm ở VTV".

Bài và ảnh: Sơn Hà - Video: Thái Thanh