Nhiều ngôi sao lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ tự biến khuôn mặt xinh đẹp của mình trở nên xấu xí, biến dạng.


 {keywords}

Pamela Anderson nổi tiếng sexy với hàng loạt những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ trong sự nghiệp của mình. Mới đây, cô bất ngờ tuyên bố sẽ tuyệt giao với dao kéo. "Có lẽ tôi sẽ thực hiện vài liệu pháp đối với da mặt, nhưng tôi không muốn đụng đến dao kéo", cô nói.

 {keywords}

Nhà hoạt động xã hội Jocelyn Wildenstein cũng bị biến thành "quái nhân" vì công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ. Cô đã chỉnh sửa mặt hàng trăm lần để khuôn mặt trở nên đáng sợ như bây giờ.

{keywords}

Heidi Fleiss, ngôi sao truyền hình thực tế của Mỹ, ngày càng tàn tạ sau nhiều lần tu bổ nhan sắc.

{keywords}

Nữ diễn viên phim truyền hình Mỹ xinh đẹp Nikki Cox từ nhỏ đã có khuôn mặt tự nhiên xinh đẹp. Bốn tuổi, vũ công Cox đã bắt đầu đi diễn các sô múa ba lê trên ti vi. Mười tuổi, Cox tỏa sáng trong các phim truyền hình nổi tiếng như Baywatch, Star Strek, The Next Generation, Blossom… để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả khắp nước. Tuy nhiên, khuôn mặt cô ngày càng biến dạng theo thời gian vì lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

 {keywords}

Suzanne Somers không nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ nhưng nhìn nữ diễn viên hiện tại (phải) khác hẳn với bà hồi cuối những năm 1970. Mọi người cho rằng bà đã bơm má, nâng mũi, nâng mặt, tiêm botox vào môi và nâng mí mắt.

{keywords}

Mickey Rourke thừa nhận ông rất nhiều lần nhờ đến dao kéo và coi đó là một công cuộc trùng tu lại khuôn mặt từ má, mũi, những phần bị “hỏng hóc” khi ông theo nghiệp đấm bốc.

{keywords}

Khuôn mặt Lil Kim thay đổi rất nhiều trong vài năm trở lại đây. Nữ rapper đã vài lần dao déo để nâng mũi, cấy má, và giờ thì trông cô không giống chút nào so với trước đây.

 {keywords}

Jennifer Gray nói cô thấy hối hận vì đã nâng mũi vì chính nó đã làm hỏng sự nghiệp của cô.

{keywords}

Nữ công tước nổi tiếng của xứ Alba, Tây Ban Nha, María del Rosario Cayetana Fitz-James Stuart y Silva, cũng trải qua nhiều lần phẫu thuật trong những năm qua để níu giữ nhan sắc. Ở tuổi 85, bà gây xôn xao vì kết hôn với người đàn ông trẻ hơn 25 tuổi cuối năm ngoái. 

{keywords} 

Lara Flynn Boyle chưa từng thừa nhận mình đã phẫu thuật thẩm mỹ nhưng bất cứ ai nhìn bức ảnh này đều công nhận rằng có can thiệp dao kéo vào khuôn mặt

{keywords}

Barry Manilow từng ba lần nâng mặt, phẫu thuật mí mắt và nhiều lần tiêm Botox.

{keywords}

Nữ diễn viên Joan Rivers từng gây sốc khi tiết lộ rằng bà đã trải qua 739 lần phẫu thuật. Khuôn mặt bà hoàn toàn thay đổi so với hình ảnh năm 1982.

{keywords}

Melanie Griffith chẳng bao giờ thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ dù nhìn qua là các chuyên gia biết cô đã tiêm botox vào môi và nâng mí mắt. So sánh bức ảnh này có thể thấy rõ nét những thay đổi trên khuôn mặt của cô.

{keywords}

Siêu mẫu đầu tiên thế giới, Janice Dickinson là một ngôi sao nghiện thẩm mỹ. Từ bơm môi, gọt cằm...cô đều kinh qua.

{keywords}

MC truyền hình Sharon Osbourne trông khác hẳn so với bà của nhiều năm về trước.

{keywords}

Nhà thiết kế nổi tiếng Donatella Versace níu tuổi thanh xuân bằng cách tiêm quá nhiều botox

{keywords}

Axl Rose đã trải qua thời kỳ ẩn giật sau khi ban nhạc Guns N’ Roses tan rã và để tìm quên anh đã đi thẩm mỹ mũi, cấy tóc và nâng mặt.

{keywords}

Amanda Lepore sinh ra là con trai nhưng từ bé đã chuyển đổi giới tính thành con gái. Thời kỳ đầu của sự nghiệp người mẫu, cô rất xinh đẹp, nữ tính. Nhưng cô đã trở thành thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ với khuôn mặt biến dạng vào năm 2007.

{keywords}

Ngôi sao truyền hình thực tế Big Ang đã ba lần nâng ngực, một lần căng da bụng, và vài lần bơm môi.

{keywords}

Courtney Love hối hận vì đã tiêm cho đôi môi sưng vều và nâng mũi.

HK (Radar online)