Mặc dù công chiếu cùng ngày với siêu bom tấn "Thế chiến Z" của Brad Pitt nhưng Pee Mak (Tình người duyên ma), bộ phim kinh dị của điện ảnh Thái vẫn thu về 6 tỉ đồng sau gần 1 tuần ra mắt.

{keywords}

Pee Mak công chiếu tại các rạp Thái Lan từ tháng 3 và trở thành hiện tượng doanh thu tại xứ chùa vàng với hơn 1 tỉ Bạt và trở thành bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại của điện ảnh nước này. Pee Mak cũng đã liên tục gây sốt tại thị trường nhiều nước Đông Nam Á nhiều tháng qua.

Pee Mak chọn thời điểm ra rạp Việt vào tháng 6, giữa mùa phim bom tấn với sự thống trị gần như tuyệt đối của các bộ phim hành động, giả tưởng chi phí cao của Hollywood. Tuy nhiên bộ phim kinh dị hài Pee Mak của điện ảnh Thái Lan đã thực sự tạo ra được bất ngờ thú vị tại thị trường Việt Nam, điều chính nhà phát hành cũng khó có thể dự đoán trước.

{keywords}


Tại Thái Lan, mới đây nhất, theo GTH, đơn vị sản xuất của bộ phim, hai diễn viên chính trong phim là Mario Maurer (vai Pee Mak) và Mai Davika Hoorne (vai Mae Nak) đã lần lượt giành giải thưởng Nam diễn viên chính và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải thưởng Siamdara Stars 2013, cho những vai diễn trong Pee Mak.

Hoàng Vy