Nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc đang hẹn hò với người đẹp Lee Na-young.

{keywords}

Ngày 3/7, công ty quản lý của Won Bin là Eden Nine Entertainment đã ra thông báo chính thức xác nhận việc nam diễn viên điển trai bậc nhất Hàn Quốc đang yêu Lee Na-young. Eden Nine Entertainment cho biết cả hai khá thân mật thời gian gần đây và thường xuyên gặp nhau bởi họ cùng có chung công ty quản lý.

Thông tin này được Eden Nine Entertainment đưa ra ngay sau khi những bức ảnh Won Bin và Lee Na-young hẹn hò thân mật với nhau được tung lên mạng sáng 3/7.

{keywords}

Lee Na-young chuyển tới Eden Nine Entertainment từ tháng 8 năm 2011 và sau đó không lâu cô đã phát sinh tình cảm thân thiết với ngôi sao sinh năm 1977 này. Tuy nhiên các cuộc hẹn hò của họ chỉ diễn ra tại nhà riêng của Lee Na-young để tránh sự dòm ngó của dư luận và báo giới.

Won Bin luôn tỏ ra cẩn trọng khi tới nhà người yêu. Anh di chuyển nhanh gọn và bí mật từ bãi đỗ xe tới căn hộ của Lee Na-young ở Budang. Won Bin cũng luôn ngụy trang bằng trang phục rất bình thường và kín đáo để tránh bị nhận ra dù anh đã hẹn hò với Lee Na-young được 1 năm.

Linh Anh - Theo Soompi, Chosun