- Ở tuổi 40, á hậu Trịnh Kim Chi vẫn giữ được vóc dáng thon thả khiến nhiều người mơ ước. Sắp tới, cô sẽ xuất hiện trong bộ phim vui nhộn về đề tài ẩm thực - "Oan gia đại chiến".


Trong bộ phim truyền hình về ẩm thực dài 30 tập "Oan gia đại chiến", Á hậu Việt Nam sẽ vào vai bà Trang tài giỏi 40 tuổi, từng tu nghiệp ở Paris và được lên các bài báo nước ngoài lẫn trong nước với chức danh là chuyên gia ẩm thực nổi tiếng. Bà Trang là người phụ nữ rất quan tâm đến gia đình, có một người em tên Trâm và hai cô con gái là Trúc và Trinh. Bà rất ghét ông Thắng - chủ nhà hàng ẩm thực "Lâm Gia", vì chồng bà Trang năm xưa cũng đã từ bỏ mẹ con bà nên bà rất hận đàn ông bội bạc và không bao giờ tin tưởng đàn ông. Vì “ghét” đàn ông nên nhà hàng “Một thoáng Paris” do bà làm chủ có đội ngũ nhân viên chỉ toàn là đàn bà với con gái.


Á hậu khoe vóc dáng thon thả


“Một thoáng Paris” ra đời là đối thủ cạnh tranh so với “Lâm Gia” nên bà Trang với ông Thắng là địch thủ, đối đầu trên thương trường. Chính vì tranh giành thực khách nên giữa hai người luôn xảy ra nhiều xích mích kéo theo đội ngũ nhân viên của hai nhà hàng lúc nào cũng xem như kẻ thù từ chính những tuyệt chiêu, mánh khóe mà họ tung ra để chèn ép lẫn nhau. Sau này, ông Trương là chồng cũ của bà từ nước ngoài trở về với mục đích thâu tóm nhà hàng của bà cùng ông Thắng nên “Một thoáng Paris” đã liên kết với “Lâm Gia” nhằm chống chọi âm mưu của ông Trung. Và họ đã chiến thắng. Cuối phim, dưới sự trợ giúp của ông Thắng, bà Trang đã chiến thắng trong việc chế biến món ăn thuần Việt và lật tẩy âm mưu muốn hạ bệ danh tiếng của bà Trang.



Á hậu Trịnh Kim Chi cho biết, đây là lần thứ 2 chị kết hợp với danh hài Chí Tài trên màn ảnh. Nếu lần trước, chị và Chí Tài chưa có cơ hội chạm mặt nhau nhiều thì trong “Oan gia đại chiến”, hai người trở thành “kỳ phùng địch thủ”, ngày nào cũng đối đầu nhau.

Đây là vai diễn thú vị, hài hước và đầy ý nghĩa. Tuy  tôi không phải là danh hài nhưng với kinh nghiệm đã đóng vai hài, đặc biệt là sự “tư vấn” của anh Tài, danh hài Kiều Linh, Hoàng Sơn, tôi nghĩ mình sẽ hoàn thành tốt vai diễn. hy vọng phim sẽ là mang lại nhiều tiếng cười đầy ý nghĩa, bài học trong cuộc sống đến khán giả”, Trịnh Kim Chi chia sẻ.






Vốn là bộ phim truyền hình tâm lí hài, khai thác về văn hóa ẩm thực, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình, giữa hàng xóm, đối thủ của nhau trong cuộc sống và kinh doanh với nhiều tình huống hài hước, gây cấn và hấp dẫn,“Oan gia đại chiến” hứa hẹn sẽ là một bộ phim "cười bể bụng" như thành công của "Cá gô! Em yêu anh" năm 2010. Bộ phim cũng đề cao nghề đầu bếp trong xã hội hiện đại và đẩy mạnh vai trò người phụ nữ.




Một bộ phim vui nhộn về ẩm thực

Phim sẽ được phát sóng lúc 13h bắt đầu ngày 18/04/2011 vào các thứ 2,3 và 4 trên sóng HTV7.

Vân Sam