- Ngôi sao thủ vai ma-cà-rồng Edward trong loạt phim "Chạng vạng" thích diễn cùng những cô nàng nóng bỏng trên màn ảnh.


Robert Pattinson và Kristen Stewart.

"Tôi thích đóng phim cùng càng nhiều cô gái nóng bỏng càng tốt", nam diễn viên 25 tuổi tâm sự trên tờ Us magazine. Robert Pattinson nói mỗi khi một dự án phim khép lại, anh đều có những ấn tượng với những bạn diễn nữ. "Họ đều vô cùng mạnh mẽ. Tôi thường kết thúc mỗi bộ phim với những phụ nữ đầy kinh nghiệm và đam mê".

Robert Pattinson thường xuyên diễn chung với những nữ diễn viên xinh đẹp. Sau Kristen Stewart của loạt phim "Chạng vạng", ngôi sao người Anh có dịp đóng cặp với người đẹp Emilie de Ravin trong "Remember Me" và tiếp đến là nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar, Reese Witherspoon trong bộ phim mới nhất mang tên Water for Elephants.


Robert Pattinson và Reese Witherspoon trong "Water for Elephants".

Mặc dù vậy Robert Pattinson nói anh cảm thấy không hề thoải mái khi phải thực hiện những cảnh nóng với các bạn diễn nữ. Kỷ niệm với Water for Elephants có lẽ là đáng nhớ nhất: "Tôi phải diễn những cảnh mùi mẫn trong tình trạng bị lạnh cóng. Nước mũi chảy không ngừng. Thậm chí tôi phải lau mũi vào mái tóc giả bù xù của Reese Witherspoon".

Thời gian này Robert Pattinson đang bận rộn trên trường quay với phần cuối của loạt phim Chạng vạng. Cùng với "Chạng vạng 4" ra mắt vào tháng 11 này, còn có thêm hai bộ phim nữa có sự góp mặt của anh dự kiến công chiếu trong năm nay là Bel AmiWater for Elephants.

Hoàng Vy - (Theo Zimbio, IMDB)