Màn trình diễn của Thanh Hằng cùng một dàn trống nước gồm 30 vũ công, hòa nhịp với những giai điệu DJ sôi động và bữa tiệc ánh sáng ấn tượng, sẽ diễn ra vào chiều tối ngày 4/8.

Xả hơi cuối tuần, các bạn không nên bỏ qua bãi biển Mỹ Khê - với nét đẹp hoang sơ, tự nhiên, được bao quanh bởi núi non hùng vĩ. Đây là một trong những Clear Kool Spot tuyệt vời.

Không chỉ được thỏa sức vẫy vùng cùng sóng nước, các bạn còn được biết thêm về những làng nghề truyến thống đặc sắc ở đây. Những khung hình đẹp, những địa điểm check-in lý thú được cập nhật liên tục tại trang web www.mykoolvietnam.vn sẽ khiến bạn bè của bạn chết mê.

Chính vì lý do đó mà Clear My Kool Vietnam và Thanh Hằng - một trong những Kool Hunter nổi tiếng với câu nói “Sống trên đời là phải để lại dấu ấn”,  sẽ cùng với người dân Đà Nẵng tự hào ghi dấu địa điểm này trên bản đồ Kool Vietnam, với màn biểu diễn trống nước kỷ lục của Thanh Hằng và các bạn trẻ vào ngày 4/8 tới.

{keywords}

Mỹ Khê sẽ “dậy sóng” với màn trình diễn trống nước kỉ lục

{keywords}

Trống nước, loại hình nghệ thuật có tác dụng “truyền lửa”, sẽ xác lập một kỉ lục mới cho Clear My Kool Vietnam tại bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng.

Một dàn trống nước với hơn 30 vũ công, hòa nhịp cùng những giai điệu DJ sôi động và màn trình diễn ánh sáng ấn tượng, tất cả sẽ diễn ra vào buổi chiều tối ngày 4/8.

Đây sẽ là cơ hội lớn để giới trẻ của Clear My Kool Vietnam cùng đồng hành với Thanh Hằng tạo nên một dấu ấn khó quên trong hành trình khám phá mùa hè 2013.

{keywords}

Sau thử thách với dù lượn trên không, Thanh Hằng quyết tâm sẽ “để lại dấu ấn cho đời” với màn trình diễn trống nước trên bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng.

Hãy tải ngay app Kool Vietnam trên App Store hoặc Google Play để cùng người dân Đà Nẵng ghi dấu và chúc mừng bãi biển Mỹ Khê trở thành Clear Kool Spot nhé.

Để biết thêm chi tiết, hãy cập nhật vào website: http://www.mykoolvietnam.vn/cap-nhat

Thanh Triết