- Evan Rachel Wood tiết lộ rằng chính Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar 2009 đã giúp cô tự tin thực hiện cảnh nude đầu tiên trong đời.

Nữ diễn viên 24 tuổi lần đầu phải đối diện với máy quay với tình trạng không mặc gì trong bộ phim truyền hình Mildred Pierce của kênh HBO. Evan Rachel Wood cho biết nữ diễn viên kỳ cựu Kate Winslet, đồng thời cũng là bạn diễn của cô trong bộ phim trên đã cho cô nhiều kinh nghiệm diễn cảnh nude. "Chị ấy đã quá quen với những cảnh như thế nên đã hướng dẫn tôi rất nhiều trong lần đầu phải nude trước máy quay", Evan Rachel Wood tâm sự với E! News.


Về phía Kate Winslet, mặc dù chẳng còn xa lạ gì với những cảnh quay nhạy cảm như vậy nhưng nữ diễn viên 36 tuổi phải thừa nhận rằng mỗi lần đứng trước máy quay với cô là một thách thức. "Tôi nói với Evan cách làm sao để thật tự tin khi phải đối mặt với những cảnh quay như vậy. Rằng cô ấy hãy luôn nghĩ rằng đang có người ở bên cạnh mình và hãy quên đi chiếc áo quen thuộc. Vì mặc dù đã diễn những cảnh nude hoàn toàn rất nhiều lần thì bạn vẫn chẳng bao giờ quen với điều đó".

Mildred Pierce là bộ phim đầu tiên Kate Winslet và Evan Rachel Wood đóng cùng nhau. Phim vừa ra mắt hôm 22/3 tại New York, Mỹ.

  • Hoàng Vy (Theo People, Zimbio)