Trong buổi diễn tại một bar ở Hà Nội, "bà mẹ nhí" mặc trang phục không thể ngắn hơn, xuyên thấu, đính hạt ở những phần nhạy cảm trên cơ thể.


Nữ diễn viên Biết chết liền diện trang phục có những điểm đính ở khu vực nhạy cảm, có thể nhìn xuyên thấu nội y. Đặc biệt nhìn từ phía sau, nhiều khán giả sẽ nhầm tưởng cô mặc nội y màu nude diễn trên sân khấu. Bên cạnh đó những động tác múa cột, uốn éo trên sân khấu khá phản cảm ở độ tuổi vẫn còn teen như Angela Phương Trinh.

Liên lạc với Angela Phương Trinh, cô cho biết: "Tôi thấy bộ thấy trang phục này rất bình thường, nó đẹp và gợi cảm. Đây là trang phục biểu diễn nên có phần lấp lánh, khi mình biểu diễn sẽ thu hút được khán giả. Hơn nữa bộ trang phục này rất kín đáo và không hở hang, tôi thấy nó phù hợp nên mặc".

Khi được hỏi về việc nhiều người ví Angela Phương Trinh như Can Lộ Lộ của Việt Nam, người đẹp chia sẻ: "Đấy là tùy theo cách cảm nhận của mọi người, tôi sẽ không chia sẻ những vấn đề không liên quan đến mình. Tôi không muốn mọi chuyện phức tạp hơn"

Còn về chuyện múa cột, đây không phải là lần đầu cô diễn uốn éo trong quán bar. Trước đây cô cũng cho biết: "Tôi luôn cố gắng hơn vì gia đình. Tôi nghĩ, miễn là mình không phạm pháp, không trái với pháp luật, bất cứ điều gì tôi cũng có thể làm để kiếm nhiều tiền và gia đình được hạnh phúc".

{keywords}

Angela Phương Trinh và bộ trang phục khiến nhiều người lầm tưởng cô đang mặc nội y.

 

{keywords}

"Bà mẹ nhí" không muốn phát biểu về những sự việc không liên quan đến mình.

 

{keywords}

Angela Phương Trinh có những màn múa cột rất điệu nghệ và khá phản cảm trên sân khấu.

 

{keywords}

Nhiều người đang tự hỏi, với độ tuổi 18 như cô nàng thì bao giờ "ngựa chiến mới chịu dừng chân"?

Theo Khampha