- Kịch tính và gay cấn đến đến tận phút cuối là cảm nhận của bất cứ ai tham dự đêm chung kết cuộc thi Nữ sinh thanh lịch trường ĐH Văn hóa mở rộng 2011 “Miss HUC Open 2011”. Vương miện hoa khôi đã thuộc về thí sinh Lê Khánh Chi - sinh viên ĐH Văn hóa Hà Nội.

Miss HUC Open 2011 là hoạt động ngoại khóa của trường ĐH Văn hóa, được tổ chức định kì 2 năm 1 lần với mục đích tôn vinh vẻ đẹp của các nữ sinh. Đồng thời, xây dựng hình ảnh nữ sinh Hà Nội thanh lịch, đẹp cả về ngoại hình lẫn tâm hồn.

Cuộc thi thu hút sự tham gia  của 80 thí sinh đến từ 7 trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Hà Nội và các thí sinh đến từ 8 khoa của trường ĐH Văn hóa. Trải qua gần một tháng thi và luyện tập với nhiều hoạt động như: thi tài năng, khả năng trình diễn trên sân khấu, hoạt động dã ngoại và làm từ thiện… ban giám khảo đã chọn ra 15 gương mặt xuất sắc nhất lọt vào đêm chung kết.


Fan hâm mộ của Lê Thị Khánh Chi

Tối 23/3, 15 thí sinh phải lần lượt hoàn thành 3 phần thi gồm: trình diễn trang phục áo dài truyền thồng, trình diễn trang phục thể thao, trình diễn trang phục dạ hội. Rồi từ đó, 5 thí sinh có số điểm cao nhất sẽ bước tiếp vào phần thi ứng xử. Bằng khả năng và vẻ đẹp của mình, các thí sinh đã chinh phục được đông đảo khán giả. Những tiếng hò reo cổ vũ không ngớt theo từng phần thi làm cả hội trường nóng lên, xua tan bầu không khí ảm đạm và lạnh lẽo của Hà nội những ngày cuối đông.

5 thí sinh lọt vào phần thi ứng xử là: Lê Thị Lan (CĐ SPTW), Lê Thị Khánh Chi (khoa Quản lý văn hóa, ĐH VH), Nguyễn Bích Liên (ĐH Thương mại), Lê Thị Loan (khoa Du lịch, ĐH VH), Ngô Thị Hằng Nga (khoa Quản lý văn hóa, ĐH VH).

Cuối cùng, danh hiệu Á khôi 2 được trao cho Ngô Thị Hằng Nga sinh viên khoa Quản lý văn hóa, ĐH VH; Á khôi 1 được trao cho Lê Thị Lan, sinh viên CĐ SPTW; vương miện hoa khôi ĐH Văn hóa mở rộng năm 2011 đã thuộc về cô em gái cầu thủ Lê Công Vinh, Lê Thị Khánh Chi, sinh viên khoa Quản lý văn hóa, ĐH VH. Cô sinh viên trẻ tuổi luôn nhận được sự ủng hộ đông đảo từ phía khán giả và là thí sinh duy nhất có cả fan hâm mộ đến cổ vũ.

Ngoài vương miện hoa khôi, Chi còn nhận thêm danh hiệu Miss thân thiện do chính các thí sinh và ban tổ chức bình chọn. Theo ban tổ chức: cả 2 danh hiệu này đều hoàn toàn xứng đáng với những gì Chi đã thể hiện trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi.

Phóng viên VietNamNet ghi lại những hình ảnh ấn tượng trong đêm chung kết chương trình:


Các thí sinh rạng ngời trong trang phục áo dài truyền thống


“Một nữ sinh thanh linh là người có tri thức, có dung nhan đoan trang và cử sử có văn hóa, phản ứng có chừng mực...” là câu trả lời ứng xử xuất sắc của thí sinh Lê Thị Loan.

Thí sinh Lê Ngọc Thúy đoạt giải Hoa khôi tài năng với phần “Giữ thăng bằng trên những con lăn”

Cô gái nhí nhảnh đáng yêu Nguyễn Thùy Chi đoạt giải Miss ảnh
Lê Khánh Chi với phần trả lời ứng xử như “trúng tủ”

Giây phút đăng quang và trao giải
  • Văn Thanh