Nữ diễn viên lo lắng và hồi hợp chờ đợi phản hồi của các thành viên trong Hoàng gia Anh về vai diễn công nương Diana cô đảm nhiệm.

{keywords}

Naomi Watts thừa nhận rằng cô từng hai lần từ chối vào vai cố công nương trước khi đồng ý nhận lời đảm nhiệm nhân vật nổi tiếng này trong bộ phim tiểu sử Diana sắp công chiếu.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ Sunday Times của Anh, ngôi sao từng 2 lần được đề cử Oscar này nói lý do chính là cô cảm thấy sự mâu thuẫn khi thể hiện nữ công nương rất được thế giới ngưỡng mộ này. Naomi Watts lo lắng các con trai của Diana là hoàng tử William và Harry sẽ phải suy nghĩ nhiều về bộ phim.

"Tôi rất quan tâm đến việc họ sẽ cảm nhận thế nào về mẹ mình qua bộ phim vì tôi cũng là một bà mẹ của hai cậu con trai", Naomi Watts nói. Nữ diễn viên cũng tiết lộ rằng cô cảm thấy không thoải mái khi thấy hoàng tử William trong một nhà hàng ở London.

Diana là bộ phim rất được chờ đợi về cố công nương, sẽ ra mắt vào tháng 10 tới. Phim tập trung vào hai năm cuối đời của Diana, trong đó có cả mối quan hệ tình cảm với bác sĩ phẫu thuật tim Hasnat Khan cũng như Dodi Al Fayed trước khi bà bị chết vì tai nạn xe hơi ở Paris.

Linh Anh - Theo People, IMDB