- Sở VH-TT-DL Hà Nội vừa có văn bản xử phạt quán bar Next top nơi Angela Phương Trinh biểu diễn và có những hành động phản cảm tại Hà Nội tối 22/8. Cụ thể mức phạt là 3,5 triệu đồng.

Ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở VH-TT-DL Hà Nội cho biết sai phạm của quán bar này là tổ chức buổi biểu diễn không thông báo cho Sở và chương trình có những hình ảnh phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Với cá nhân Angela Phương Trinh, ông Tô Văn Động cho hay, phía Sở cũng đang tìm cách liên lạc để mời lên làm việc. Cũng theo ông Động, thông qua báo chí phía Sở VH-TT-DL Hà Nội được biết Angela Phương Trinh đã có những hành động sexy chưa được đẹp mắt trong một buổi biểu diễn ở Hải Phòng.

{keywords}
Angela Phương Trinh

Do đó, phía Sở VH-TT-DL Hà Nội đang phối hợp với Sở VH-TT-DL Hải Phòng để tìm hiểu sự việc này. Dự tính hai Sở sẽ có văn bản kiến nghị lên Bộ VH-TT-DL để có những hình thức xử lý nghiêm khắc với Angela Phương Trinh. Có thể là cấm biểu diễn trong một thời hạn nhất định.

Liên quan đến việc đi thi hoa hậu "chui" của ca sĩ Quế Vân được báo chí đề cập thời gian qua, ông Tô Văn Động cho biết Bộ VH-TT-DL đã có văn bản yêu cầu Sở VH-TT-DL Hà Nội  xử lý sự việc. Theo đó, phía Sở đang liên lạc với cô ca sĩ này để có thể tiến hành thủ tục xử phạt sớm.

Sơn Hà