Sofia Vergara tiếp tục dẫn đầu danh sách những diễn viên giàu nhất truyền hình Mỹ với thu nhập 30 triệu USD (trên 600 tỉ đồng) trong 12 tháng qua.

{keywords}

Nữ diễn viên gốc Colombia sinh năm 1972 này cũng đã giành ngôi quán quân trong cuộc bình chọn năm ngoái.

Sofia Vergara là gương mặt rất quen thuộc với khán giả truyền hình Mỹ cũng như trên thế giới. Thu nhập của ngôi sao "Modern Family” ngoài từ phim ảnh còn đến từ các hợp đồng quảng cáo (Diet Pepsi, Covergirl, Rooms to Go...). Do vậy, không có gì ngạc nhiên khi thu nhập của cô cao gấp 3 lần á quân của bảng xếp hạng những diễn viên truyền hình có thu nhập cao nhất năm 2013.

Đứng vị trí thứ 2 trong danh sách những diễn viên truyền hình giàu nhất 2013 là Mariska Hargitay và Kaley Cuoco. Cả hai cùng có thu nhập 11 triệu USD. Tina Fey, nữ diễn viên kỳ cựu của truyền hình Mỹ nổi tiếng với series phim “30 Rock” và Bethenny Frankel của “Real Housewives” chia sẻ vị trí thứ 4 với thu nhập 10 triệu USD mỗi người.  

{keywords}

Có mặt trong danh sách 20 diễn viên truyền hình có thu nhập cao nhất còn có Melissa McCarthy, Ellen Pompeo, Cobie Smulders, Alyson Hannigan, Amy Poehler, Zooey Deschanel, Courteney Cox, Kerry Washington và chị em nhà Kardashian (Kourtney, Kim, Khloé)...

Linh Anh - Theo PEOPLE, Forbes