- Săn đàn ông, Yêu anh! Em dám không?, Hello cô Ba... sẽ tranh giải Bông sen vàng tại LHP Việt Nam 18 tới đây.

{keywords}

Sau khi chốt sổ nhận phim dự thi vào ngày 5/9, Cục Điện ảnh đã có trong tay hồ sơ của 23 phim đăng ký tranh giải ở hạng mục Phim truyện điện ảnh. Bên cạnh một số phim mới sản xuất chưa kịp công chiếu (Những người viết huyền thoại, Và anh sẽ trở lại... ), một số phim mới ra mắt khán giả (Lửa Phật, Đường đua, Hit: Hoàng tử và Lọ lem... ), duy nhất có một phim được sản xuất năm 2011 là Thiên mệnh anh hùng được gửi đi tranh giải.

14/23 phim được sản xuất năm 2013. Trong số các phim tranh giải, bên cạnh một số phim được đánh giá tích cực như: Dành cho tháng 6, Đường đua, Thiên mệnh anh hùng... rất nhiều phim được xếp vào hàng thảm họa" như:  Đam mê, Hello cô Ba, Hit: Hoàng tử và Lọ lem, Mùa hè lạnh, Ranh giới trắng đen, Săn đàn ông, Yêu anh! Em dám không?... 

{keywords}

Những người viết huyền thoại (ảnh), bộ phim khai thác đề tài chiến tranh của đạo diễn Bùi Tuấn Dũng được chọn chiếu khai mạc Tuần phim chào mừng LHP (23- 29/9) tại Hà Nội. Đây là sự kiện mở màn chuỗi sự kiện trước thềm LHP VN 18. Khán giả sẽ được thưởng thức những bộ phim truyện điện ảnh tham dự LHP năm nay. Giấy mời xem phim đã được Cục Điện ảnh gửi tới các địa điểm chiếu phim tại HN (Trung tâm Chiếu phim Quốc gia), Đà Nẵng (Rạp Lê Độ), TP.HCM (Rạp Galaxy Kinh Dương Vương).

LHP Việt Nam 18 sẽ diễn ra tại Quảng Ninh từ 11-15/10/2013.

Các phim điện ảnh tham gia LHP Việt Nam 18

Scandal - Bí mật thảm đỏ

Cát nóng

Cưới ngay kẻo lỡ

Đam mê

Dành cho tháng 6

Đường đua

Giấc mộng giàu sang

Hello cô Ba

Hiệp sĩ Guốc Vông

Hit: Hoàng tử và Lọ lem

Khùng

Lạc lối

Lấy chồng người ta

Lửa Phật

Mùa hè lạnh

Nhà có 5 nàng tiên

Những người viết huyền thoại

Ranh giới trắng đen

Săn đàn ông

Sau ánh hào quang

Thiên mệnh anh hùng

Và anh sẽ trở lại

Yêu anh! Em dám không?

Hoàng Vy