Trong một bức ảnh, nam ca sĩ đoạt giải Grammy cúi mặt xuống đùi của cô gái còn hai người bạn của anh thì "tập trung chuyên môn" vào đôi gò bồng đảo của cô này.

{keywords}

Loạt ảnh chụp từ năm 2000, trong đó có cảnh nam ca sĩ 38 tuổi và hai anh bạn trai cùng giở đủ trò hoan lạc với một cô bạn gái trong một bữa tiệc thác loạn. Một bức ảnh chụp cảnh Buble một tay cầm điếu thuốc lá, miệng cười tươi, còn cô gái thì đang tụt khóa quần của anh.

Bức ảnh khác, nam ca sĩ đoạt giải Grammy cúi mặt xuống đùi cô gái, còn hai người bạn của anh thì "tập trung chuyên môn" vào đôi gò bồng đảo của cô này. Bức tiếp theo, ngôi sao Come Fly With Me vùi cả mặt vào "tòa thiên nhiên" của cô gái.

{keywords} 

Theo tiết lộ của một người bạn, bữa tiệc thác loạn này xảy ra khi Michael vừa bỏ bạn gái vài tháng trước và đang thất tình.

Buble hiện đã kết hôn với người mẫu Argentina, Luisana Lopilato, 26 tuổi vào năm 2011 và tháng trước họ vừa chào đón cậu con trai đầu lòng Noah.

{keywords} 

Michael và vợ Luisana Lopilato.

Những bức ảnh này hoàn toàn đối ngược với hình ảnh mà bấy lâu nay mọi người thường nhìn thấy Michael. Tuy nhiên, trong mắt bạn bè, ngôi sao người Canada là một anh chàng sát gái. Trước khi kết hôn với Luisana, Michael đã từng hẹn hò với các diễn viên ca sĩ Debbie Timuss, Emily Blunt, Heather Fogarty và nửa tá vũ công thoát y vũ.

Chính bản thân nam ca sĩ 38 tuổi thừa nhận, anh ghét hình ảnh mà các ông chủ hãng ghi âm cứ mặc định cho mình vì anh thích tiệc tùng và hút cần sa. “Tôi lớn lên ở Vancouver, nơi nhiều cần sa nhất thế giới. Tôi chả thấy có gì sai nếu giải trí với một điếu cần sa”.

Theo (Xzone.vn/Trí thức thời đại)