- Mỹ nhân của màn ảnh châu Á khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn ảnh mỗi khi cô xuất hiện với nhan sắc và tạo hình gợi cảm.

{keywords}

Angelababy chính thức đặt chân vào làng giải trí với vai trò người mẫu vào năm 2007. Cũng trong năm đó, cô đã có được vai diễn đầu tiên trong bộ phim Trivial Matters. Diễn xuất trong Hot Summer Day (2010) đã mang lại cho cô rất nhiều lời khen ngợi cả từ phía khán giả lẫn giới chuyên môn. Hiện Angelababy là một biểu tượng của làng thời trang đồng thời là nữ diễn viên được săn đón nhiều nhất tại Trung Quốc.

{keywords}

Angelababy đặc biệt phù hợp vào vai các thiếu nữ xinh đẹp. Mới đây nhất cô cũng đã góp mặt trong bộ phim Taichi của đạo diễn Phùng Đức Luân. Trong bộ phim hành động võ thuật Địch nhân kiệt: Rồng biển trỗi dậy (phim ra mắt khán giả Việt Nam từ 4/10) của đạo diễn Từ Khắc, Angelababy đóng vai Duệ Cơ, một hoa khôi của kinh thành đời nhà Đường. Trong phim, mỹ nhân 24 tuổi đóng cặp với Kim Bum, hotboy của xứ sở kim chi trong vai Nguyên Trấn.

{keywords}

Ngoài những cảnh hành động và kỹ xảo mãn nhãn, Địch nhân kiệt: Rồng biển trỗi dậy gây ấn tượng bởi phần phục trang, đặc biệt là những bộ váy dành riêng cho nhân vật Duệ Cơ của Angelababy. Trong phim này, các thiết kế của Bruce Vũ đã đặt ra một chuẩn mực mới cho các bộ phim cổ trang của Trung Quốc. Ông đã đầu tư rất nhiều thời gian và công sức để thiết kế các mẫu trang phục cho Duệ Cơ để giúp nàng nổi bật hoàn toàn so với tất cả phụ nữ khác trong phim.

{keywords}

Bruce Vũ dùng hàng loạt các phụ kiện tinh tế như một vương miện kết hợp chiếc mặt nạ cầu kỳ, trong suốt hay những mẫu váy dài, nhiều tầng lớp, mỏng và nhẹ, khiến chúng trông thật mỏng manh, yếu đuối và quyến rũ. Hàng loạt các mẫu váy áo đã được thiết kế để Duệ Cơ mặc khi nàng ngồi, đi lại hay ca múa nhằm khắc họa tốt nhất vẻ đẹp của nàng. Hiệu quả càng được tăng lên gấp bội khi chúng được Angelababy khoác lên người. 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Linh Anh